Chủ đề tương tự
Mở nắp xăng xì hơi là bình thường, vì thế khi mở nắp phải từ từ, cho nó xì hết rồi hãy gỡ nắp ra.chào các bác, xe Inova của em mỗi lần em mỡ nắp bình xăng ra là hình như có hơi xịt ra , cho em hỏi có phải nắp bình xăng xe của em bị nghẹt lổ thông hơi không?khi chạy một lèo gần hết xăng thì mỡ ra đổ xăng nó cũng có hiện tượng hút hơi vào??
Xăng xe 2 bánh xuống được cái máy là theo nguyên lý áp suất từ cao xuống thấp nên bình xăng bị kín hơi thì xăng ko xuống ( giống như cái ống hút cắm trong ly nước, mình bít đầu trên rồi lấy ống hút lên mà nước ko chảy ra). Còn xe ô tô thì bình xăng nằm phía sau, nằm ngang với máy xe phía trước nên ko thể dùng nguyên lý áp suất, mà có 1 máy bơm xăng, đặt nằm ở đáy bình xăng, khi mình mở công tắc là bơm xăng họat động liền. Rất nhiều xe ô tô khi đề máy ko nổ cứ nghĩ máy hỏng, nhưng khi gọi thợ vào họ kiểm tra là biết hư bơm xăng. Bơm xăng hỏng thường vì nguyên nhân đổ nhầm xăng dỏm, xăng có nước...vì xe 2 bánh của em lúc trước cũng có hiện tượn nghẹt lỗ thông hơi nắp bình xăng, đang chạy thì tắt máy, xuống mở nắp ra, xong đậy lại thì chạy tiếp
thanks bác đã khai sáng giúp emXăng xe 2 bánh xuống được cái máy là theo nguyên lý áp suất từ cao xuống thấp nên bình xăng bị kín hơi thì xăng ko xuống ( giống như cái ống hút cắm trong ly nước, mình bít đầu trên rồi lấy ống hút lên mà nước ko chảy ra). Còn xe ô tô thì bình xăng nằm phía sau, nằm ngang với máy xe phía trước nên ko thể dùng nguyên lý áp suất, mà có 1 máy bơm xăng, đặt nằm ở đáy bình xăng, khi mình mở công tắc là bơm xăng họat động liền. Rất nhiều xe ô tô khi đề máy ko nổ cứ nghĩ máy hỏng, nhưng khi gọi thợ vào họ kiểm tra là biết hư bơm xăng. Bơm xăng hỏng thường vì nguyên nhân đổ nhầm xăng dỏm, xăng có nước...