Chủ đề tương tự
không sao đâu bác. Bảo dưỡng, xăng lữa không tốt thì không có nước.
Nếu bác rồ ga mà ra khói thì máy sắp đại tu.
Nếu bác rồ ga mà ra khói thì máy sắp đại tu.
Thông thường thợ chỉ sử dụng dược máy test ở những chức năng cơ bản. Người chịu nghiên cứu mới đi sâu và hệ thống. Máy test chung chung như ở Gara chỉ kiểm tra được tình trạng các cảm biến, chất lượng kim phun, bơm nhiên liệu.
Piston, bạc, bugi là hư hỏng cơ khí, không kiểm tra dược băng msy test, nhưng có thể biết được nhờ kiểm tra phối hơp khác.
Nói chung khi đi xem xe, khó có thể phát hiện hết các thủ thuât mà người bán làm ra. Chỉ kiểm tra áng chừng thôi, nếu đưa vào đại lý thì độ chính xasccao và phát hiện được nhiều thứ hơn.
Piston, bạc, bugi là hư hỏng cơ khí, không kiểm tra dược băng msy test, nhưng có thể biết được nhờ kiểm tra phối hơp khác.
Nói chung khi đi xem xe, khó có thể phát hiện hết các thủ thuât mà người bán làm ra. Chỉ kiểm tra áng chừng thôi, nếu đưa vào đại lý thì độ chính xasccao và phát hiện được nhiều thứ hơn.
Bác huyson lại lo xa rồi, xe ra khói trắng mới phải lo, chứ ko nghĩa ko ra nước là máy tiêu đâu. Nói như bác truong195 có thể xăng gió... Chưa chuẩn thôi. Yên tâm đi bác.
Ps: bác gắn anten và pedal chưa ạ
Ps: bác gắn anten và pedal chưa ạ