Chủ đề tương tự
Nếu bác chỉ vệ sinh nội thất và đánh bóng thì nói họ sắp xếp làm trong vòng 1 ngày chờ lấy luôn rồi về còn không thì đi chỗ khác thiếu gì chỗ. Nếu làm nên làm sớm để tránh tết quá tải và bị tăng giá. :3danbanh:Hic, ko có bác nào giúp em hết à T.T
Dạ vậy bác có biết chỗ nào uy tín và chất lượng ko ạ? Tại em chỉ mới search ra chỗ này, với nghe nói chỗ này vệ sinh bằng hóa chất của Sonax nên rất tốt cho xe (?)Nếu bác chỉ vệ sinh nội thất và đánh bóng thì nói họ sắp xếp làm trong vòng 1 ngày chờ lấy luôn rồi về còn không thì đi chỗ khác thiếu gì chỗ. Nếu làm nên làm sớm để tránh tết quá tải và bị tăng giá. :3danbanh:
Chỉnh sửa cuối:
Theo bản thân em nghĩ thế này. Khi đánh giá con người thì chúng ta phải tiếp xúc với họ. Bác nên ghé sonax ĐBP làm vài dịch vụ cơ bản. Thứ nhất để xem chất lượng thế nào. Thứ hai là tạo mối quen biết. Bản thân bác sẽ đánh giá được. Nếu những cái nhỏ mà ngta làm cho bác chu đáo thì bác mới xem xét đến những cái lớn hơn. Thường thì e nghĩ những nơi mà ngta chuyên về phụ tùng thì bác mới dễ bị luộc và có phụ tùng thay thế. Sonax thì chỉ chuyên về các sản phẩm carcare thôi. Bản thân em khi làm thì em cũng muốn giám sát. Bác có thể liên hệ với bác chủ sonax để sắp xếp một ngày chủ nhật hay lúc bác rảnh thì ghé làm.
Dạ em cảm ơn bác! Em cũng dự định nếu làm thì chắc em sẽ đóng trụ ở đó luôn cả ngày để giám sát, nhưng chắc sẽ tìm cách nói khéo chứ nếu để người ta biết mình ko tin người ta thì cũng ko hay. Ngặt nỗi em ở Biên Hòa, phi con xe lên đó, chán chán muốn đi đâu hoặc trưa đi ăn cơm cũng ko biết đi bằng cách nào =.=Theo bản thân em nghĩ thế này. Khi đánh giá con người thì chúng ta phải tiếp xúc với họ. Bác nên ghé sonax ĐBP làm vài dịch vụ cơ bản. Thứ nhất để xem chất lượng thế nào. Thứ hai là tạo mối quen biết. Bản thân bác sẽ đánh giá được. Nếu những cái nhỏ mà ngta làm cho bác chu đáo thì bác mới xem xét đến những cái lớn hơn. Thường thì e nghĩ những nơi mà ngta chuyên về phụ tùng thì bác mới dễ bị luộc và có phụ tùng thay thế. Sonax thì chỉ chuyên về các sản phẩm carcare thôi. Bản thân em khi làm thì em cũng muốn giám sát. Bác có thể liên hệ với bác chủ sonax để sắp xếp một ngày chủ nhật hay lúc bác rảnh thì ghé làm.
Không biết giờ có cải tiến chưa chứ cuối năm rồi em đi đánh bóng còn được khuyến mãi thêm dấu cờ lê lên xe khi thợ tháo bs sau, khi em complain bác H nói sau TẾT rảnh rảnh ghé Bác ấy xử lý cho mà em thấy nản quá nên thôi.liên hệ bác hiếu 0984196246 z1 auto nha bác , có mấy topic chăm sóc trong ngoài vs giàn lạnh đó bác và " ko luộc đồ " kkkkkk
Bác đi Honda thì ghé Honda PT VVK gặp Sang cố vấn dịch vụ làm cũng OK. Em làm ở đây 2 lần rồi.
Ủa đại lý cũng có đánh bóng nữa hả bác? Em tưởng mấy skill này chỉ có garage bên ngoài mới làm chứ? Nếu hãng có làm thì vào hãng cho an tâm hơn chứ nhỉ?Không biết giờ có cải tiến chưa chứ cuối năm rồi em đi đánh bóng còn được khuyến mãi thêm dấu cờ lê lên xe khi thợ tháo bs sau, khi em complain bác H nói sau TẾT rảnh rảnh ghé Bác ấy xử lý cho mà em thấy nản quá nên thôi.
Bác đi Honda thì ghé Honda PT VVK gặp Sang cố vấn dịch vụ làm cũng OK. Em làm ở đây 2 lần rồi.
Bác cần hiểu rõ hơn về Sonax ĐBP thì mình tin là bác sẽ hết lăn tăn với những lo ngại như vậy.
Đầu tiên, với Sonax ĐBP thì mục tiêu của bác chủ ấy ko phải là mở ra điểm dịch vụ để thực hiện các công việc chăm sóc xe như hầu hết những nơi khác. Nếu bác là người lần đầu tiên đem xe đến để đánh bóng thì bác chủ Sonax sẽ hỏi bác một câu rất đơn giản mà có khi bác phải bí câu trả lời: "Bác đánh bóng xe xong rồi thì mục đích của bác để làm gì?". "À, thì để cho xe đẹp, xe bóng, nhìn mới toanh, ai cũng phải trầm trồ...". "Vậy thì em khuyên bác thôi ko phải phí tiền đánh bóng đâu, bác cứ rửa sạch và đi là được rồi"...
Ngạc nhiên chưa?
Thật ra đối với Sonax ĐBP, mục tiêu của họ là hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm một cách hợp lý, đối với chiếc xe một khi đã được chăm sóc giữ gìn thì cần phải liên tục gìn giữ, bảo quản sao cho phát huy tốt nhất hiệu quả của việc dùng Sonax; nếu bác chỉ cao hứng mang xe tới đánh bóng rồi sau đó lại vất không chăm sóc, rửa xe ko theo các bước bảo vệ cơ bản, đến mức tàn tạ lại quay lại đánh bóng tiếp... thì bác chủ Sonax sẽ khuyên bác ko nên phí tiền vô ích. Ngược lại, nếu bác thật sự muốn dấn thân vào "detailing", quyết tâm bảo quản xe theo đúng qui trình và liều lượng để xe bác luôn long lanh và sáng bóng; chắc chắn bác chủ Sonax sẽ hướng dẫn và nhiệt tình thực hiện ca "tắm trắng" đầu tiên cho xe của bác, bác ấy sẽ hướng dẫn cặn kẽ cho những lần chăm sóc xe tiếp theo, hướng dẫn bác tự thực hiện các kỹ thuật, cho dù bác ko cần phải mua sản phẩm từ Sonax ĐBP. Đơn giản chỉ vì bác có mua sp Sonax ở bất kỳ đâu trên khắp xứ sở thiên đường này thì cũng đều có nguồn gốc từ Cty của bác ấy (trừ hàng nhái giả mạo, trôi nổi trên thị trường) và điều cốt lõi của Sonax là họ mong muốn khách hàng có được sự tuyệt đối hài lòng khi sử dụng sp, thấy được hiệu quả rõ rệt và cuối cùng, tác động lan truyền một cách tích cực trong "giới yêu thích chăm sóc vợ hai" khi dùng sp Sonax thì mục tiêu kinh doanh của họ xem như đã thành công.
Mình ko PR cho Sonax hay bất cứ dịch vụ nào nhưng sau khi tiếp xúc với anh bạn chủ Sonax ĐBP - một người mà theo cá nhân mình đánh giá là rất chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ - thì những lo sợ bị luộc đồ, phụ tùng là ko bao giờ xảy ra tại đây; trừ phi bác đừng để tiền, vàng, dollars hay Vertu trong xe để thử lòng nhân viên của họ.
Thêm một điều nữa, khách hàng đến đấy sẽ được yêu cầu tuyệt đối ko "bo" cho nhân viên, bởi nguyên tắc của họ là mọi khách hàng đều sẽ được phục vụ, hướng dẫn nhiệt tình như nhau; ko có chuyện ai "bo" nhiều thì được phục vụ tốt hơn người "bo" ít hoặc ko "bo". Thế thôi.
Chúc bác sớm có xe mới đẹp và chính thức dấn thân vào detailing để được tự tay chăm sóc cho vợ hai của mình )
Đầu tiên, với Sonax ĐBP thì mục tiêu của bác chủ ấy ko phải là mở ra điểm dịch vụ để thực hiện các công việc chăm sóc xe như hầu hết những nơi khác. Nếu bác là người lần đầu tiên đem xe đến để đánh bóng thì bác chủ Sonax sẽ hỏi bác một câu rất đơn giản mà có khi bác phải bí câu trả lời: "Bác đánh bóng xe xong rồi thì mục đích của bác để làm gì?". "À, thì để cho xe đẹp, xe bóng, nhìn mới toanh, ai cũng phải trầm trồ...". "Vậy thì em khuyên bác thôi ko phải phí tiền đánh bóng đâu, bác cứ rửa sạch và đi là được rồi"...
Ngạc nhiên chưa?
Thật ra đối với Sonax ĐBP, mục tiêu của họ là hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm một cách hợp lý, đối với chiếc xe một khi đã được chăm sóc giữ gìn thì cần phải liên tục gìn giữ, bảo quản sao cho phát huy tốt nhất hiệu quả của việc dùng Sonax; nếu bác chỉ cao hứng mang xe tới đánh bóng rồi sau đó lại vất không chăm sóc, rửa xe ko theo các bước bảo vệ cơ bản, đến mức tàn tạ lại quay lại đánh bóng tiếp... thì bác chủ Sonax sẽ khuyên bác ko nên phí tiền vô ích. Ngược lại, nếu bác thật sự muốn dấn thân vào "detailing", quyết tâm bảo quản xe theo đúng qui trình và liều lượng để xe bác luôn long lanh và sáng bóng; chắc chắn bác chủ Sonax sẽ hướng dẫn và nhiệt tình thực hiện ca "tắm trắng" đầu tiên cho xe của bác, bác ấy sẽ hướng dẫn cặn kẽ cho những lần chăm sóc xe tiếp theo, hướng dẫn bác tự thực hiện các kỹ thuật, cho dù bác ko cần phải mua sản phẩm từ Sonax ĐBP. Đơn giản chỉ vì bác có mua sp Sonax ở bất kỳ đâu trên khắp xứ sở thiên đường này thì cũng đều có nguồn gốc từ Cty của bác ấy (trừ hàng nhái giả mạo, trôi nổi trên thị trường) và điều cốt lõi của Sonax là họ mong muốn khách hàng có được sự tuyệt đối hài lòng khi sử dụng sp, thấy được hiệu quả rõ rệt và cuối cùng, tác động lan truyền một cách tích cực trong "giới yêu thích chăm sóc vợ hai" khi dùng sp Sonax thì mục tiêu kinh doanh của họ xem như đã thành công.
Mình ko PR cho Sonax hay bất cứ dịch vụ nào nhưng sau khi tiếp xúc với anh bạn chủ Sonax ĐBP - một người mà theo cá nhân mình đánh giá là rất chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ - thì những lo sợ bị luộc đồ, phụ tùng là ko bao giờ xảy ra tại đây; trừ phi bác đừng để tiền, vàng, dollars hay Vertu trong xe để thử lòng nhân viên của họ.
Thêm một điều nữa, khách hàng đến đấy sẽ được yêu cầu tuyệt đối ko "bo" cho nhân viên, bởi nguyên tắc của họ là mọi khách hàng đều sẽ được phục vụ, hướng dẫn nhiệt tình như nhau; ko có chuyện ai "bo" nhiều thì được phục vụ tốt hơn người "bo" ít hoặc ko "bo". Thế thôi.
Chúc bác sớm có xe mới đẹp và chính thức dấn thân vào detailing để được tự tay chăm sóc cho vợ hai của mình )