Chủ đề tương tự
Cái nút đó em biết.......Ngay dưới ổ khoá đó.....các bác tự làm được mà......các bác đục một cái lỗ ở bất kỳ chỗ nào cũng được không cần phải ở ngay ở dưới ổ khoá...các bác cắt đôi dây điện nối ở ổ khoá và thay vào đó là một cái công tắc là Ok mà...đơn giản.....biện pháp này áp dụng cho việc chống mất cắp xe máy mà....khà...khà...good luck everybody...
Chắc bác thợ nào đó muốn nói đến hệ thống Immobiliser. Immobiliser là hệ thống chống trộm, được ứng dụng trên nhiều loại xe. Nó hoạt động trên nguyên tắc: ngắt nguồn cung cấp xăng cho động cơ, khiến xe không nổ máy được. Immobiliser bị kích hoạt khi: ổ khóa bị "chọc ngoáy" nhiều lần (dùng sai chìa), có các vật mang từ tính ngần ổ khóa, bình điện bị ngắt kết nối và một vài trường hợp không xác định khác . Khi Immobiliser bị kích hoạt thì có dùng đúng chìa khóa của xe thì xe vẫn không đi được, có khi để độ 1 giờ sau thì đi được, có khi phải mang vào xưởng, có khi chẳng biết tại sao được tại sao bị Immobiliser .
immobilizer chứ không phải immobiliser, công nghệ này phổ biến mà, đâu riêng gì lexus, xe hạng phổ thông như toyota, kia, huyndai đều có trang bị hết rồi.
Nhân tiện nói đến GX 470, các bác làm ơn chỉ giúp em cách sử dụng chế độ kiểm soát áp suốt lốp với? Em thấy nó có 1 cái nút nhỏ ở phía dưới vô lăng, ghi là (1.) ...gì đó em quên rồi và (2.) 2nd. Nếu để ở chế độ (1.) thì không thấy báo gì hết, còn để chế độ (2.) thì lập tức nó hiển thị biểu tượng cái lốp xe và dấu (!). Em bơm 4 bánh là 2.2kg/cm2 và xơ cua là 2.5kg/cm2
Các bác giúp em nhé.
Các bác giúp em nhé.