Hạng B1
26/3/05
87
3
8
Xe e BMW xài vỏ runflat, bị cắn đinh báo lỗi áp suất. E ra ngoài Vạn lợi ở Lý Thái Tổ vá cũng 25 hay 30k mà sao trong hãng Euro Auto kêu vá đến 350k, e ko biết là sao mắc thế hay là nó vá khác với bên ngoài. Có bác nào từng vá vỏ xe trong hãng xin cho e chút ý kiến. Thanks các bác rất nhiều
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Giống như bác uống 1 ly cafe quán cóc loại ngon và 1 ly cafe pha sẵn trong KS ParkHyatt đó. Cũng như nhau về mặt cafe thôi.
 
Hạng F
5/3/05
8.716
78.057
113
đây
có thể trong hãng nó báo giá kèm theo cân mâm sau khi vá luôn, 2 thứ đó cộng lại ờ ngoài là 70K x 5 = 350K (giá hãng:D)
 
Hạng D
9/4/05
4.489
65
48
47
Vá vỏ mà cũng phải vào hãng nữa cơ hả bác

Chỗ cả đời vá xe - và ngày vá trăm cái - có khi vá tốt hơn chỗ cả đời vá 1 vài lần
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
Trong hãng họ vá xe bằng keo RUNFLAT làm tại một trong những nhà máy sản xuất phụ tùng chính hãng BMW tại Đức đấy!Vì thế nó mới đắt!Ngoài ra được bảo hành 2 năm,không kể số km đã chạy!
 
Hạng B1
26/3/05
87
3
8
NGUYEN T nói:
Trong hãng họ vá xe bằng keo RUNFLAT làm tại một trong những nhà máy sản xuất phụ tùng chính hãng BMW tại Đức đấy!Vì thế nó mới đắt!Ngoài ra được bảo hành 2 năm,không kể số km đã chạy!
Vậy là ko lẽ e vá trong hãng xong, di ng dg bị bể thì vào hãng nó vá lại bằng keo của nó a` bác. Thanks bác rất nhiều, nếu dc vậy thì vá trong hãng mắc hơn nhưng lâu dài vẫn tốt hơn. ( hay là chỉ vá cái lỗ bằng keo, còn chỗ khác ko có, hehe)
 
Hạng D
22/12/07
1.971
58
48
36
Em vừa vá cách đây 2 hôm, hết 70k, vá cả mặt trong mặt ngoài luôn.