Auto News
4/7/12
2.875
959
113
Đà Lạt
www.facebook.com
Thaco "bành trướng" thương hiệu Peugeot tại Việt Nam

Ngày 19/6/2014, tại Hội nghị các nhà phân phối xe Peugeot toàn cầu diễn ra tại Paris (Pháp), Tập đoàn Peugeot (PSA) đã trao giải “Phát triển hệ thống showroom Peugeot và xưởng dịch vụ nhanh nhất” cho Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco) - Nhà phân phối độc quyền thương hiệu xe Peugeot tại Việt Nam. Đây là giải thưởng dựa trên số lượng phát triển showroom Peugeot đạt chuẩn 3S toàn cầu của các nhà phân phối tại mỗi quốc gia.
[pagebreak][/pagebreak]
Với chiến lược phát triển bền vững thương hiệu ô tô Peugeot tại Việt Nam, hiện nay Thaco đã khai trương 7 showroom Peugeot theo tiêu chuẩn Peugeot toàn cầu trên cả nước với 2 showroom tại miền Nam, 4 showroom tại miền Bắc và 1 showroom tại miền Trung. Theo kế hoạch, con số này sẽ nâng lên 13 showroom vào cuối năm 2014.
Thaco "bành trướng" thương hiệu Peugeot tại Việt Nam


Thaco "bành trướng" thương hiệu Peugeot tại Việt Nam

Chia sẻ về kế hoạch phát triển thương hiệu Peugeot tại Việt Nam, ông Bùi Kim Kha - Giám đốc Khối kinh doanh xe Du lịch Thaco, TGĐ Thaco PC cho biết: “Cùng với việc ra mắt thương hiệu Peugeot, chúng tôi đã nhanh chóng xây dựng hệ thống showroom và xưởng dịch vụ trên toàn quốc để đáp ứng nhu cầu khách hàng khi sở hữu thương hiệu xe hơi đẳng cấp châu Âu tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ thường xuyên đa dạng hóa sản phẩm nhằm mang đến cho khách hàng nhiều cơ hội sở hữu các dòng xe ô tô Peugeot đẳng cấp khác. Tháng 7 tới, chúng tôi tiếp tục giới thiệu ra thị trường các mẫu xe hút khách hàng đầu của Peugeot là 208 và 508 với nhiều trang thiết bị cao cấp”.​
(theo Thaco)
 
Hạng D
16/1/13
4.804
87.024
113
Xe bình dân bên Tây nhưng làm showroom quá đắt (vị trí đắt và vật liệu đắt) thì giá xe phải đắt.

Giá xe nhập + các loại thuế + các loại phí + tiền cơ sở vật chất showroom => giá xe sẽ rất vãi.

Giảm tiền vật chất (vị trí đất và vật liệu xây dựng) => giảm giá xe.