Chủ đề tương tự
Chính xác đó bác.
Nhiều sếp doanh nghiệp chỉ nghĩ đến cái "lớn" mới gọi là "lớn", nhưng bản thân họ chưa định nghĩa được thế nào là lớn đúng nghĩa.
Trong khi chính những cái nhỏ nhặt nhất mới là LỚN thật sự.
Em lấy thí dụ cao tốc Long Thành, một động tác chào và cảm ơn, chúc thượng lộ của các em gái khiến tài xế vẫn vui và ấn tượng (mặc dù ko ưa cái giá cắt cổ khi vào cao tốc).
Sau này có thêm văn hóa xin rác ở cao tốc....
Những cái tưởng là "nhỏ vặt" này truyền miệng và lên net rất nhanh, nó thành uy tín vô hình của doanh nghiệp ko thể tính bằng tiền.
Trường Hải thuộc loại trưởng giả học làm sang, treo lủng lẳng đủ loại khẩu hiệu 5C, các mỹ từ thật hoành tráng....nhưng từ những cái nhỏ nhất , (thậm chí đơn giản nhất là ghi thông tin khách hàng làm 1 cuộc hẹn bán phụ tùng mà họ còn quên) trong dịch vụ họ đã không thỏa mãn nổi khách hàng thì nói gì đến chuyện lớn.
Thực tâm mà nói, Trường Hải có được như hiện nay nhờ một phần tâm lý nhịn nhục đã lâu của khách hàng với sự "chảnh" (lẫn chút láo) của chính sách bán hàng lẫn test của Toyota, nên họ quyết trả đũa Tô cho bõ ghét bằng việc nhảy qua Kia. Khi nhu cầu đã bão hòa....hãng nào làm tốt khâu hậu mãi sẽ được đứng trong tim khách hàng thật sự.
Mình đã từng dùng Zace của Tô, dùng Carens của Kia...và chiếc thứ ba sẽ khám phá ở một hãng khác. Nói chung bây giờ khách hàng đã có quyền chọn lựa nhiều hơn thay vì ...."bị hãng chọn".
Nhiều sếp doanh nghiệp chỉ nghĩ đến cái "lớn" mới gọi là "lớn", nhưng bản thân họ chưa định nghĩa được thế nào là lớn đúng nghĩa.
Trong khi chính những cái nhỏ nhặt nhất mới là LỚN thật sự.
Em lấy thí dụ cao tốc Long Thành, một động tác chào và cảm ơn, chúc thượng lộ của các em gái khiến tài xế vẫn vui và ấn tượng (mặc dù ko ưa cái giá cắt cổ khi vào cao tốc).
Sau này có thêm văn hóa xin rác ở cao tốc....
Những cái tưởng là "nhỏ vặt" này truyền miệng và lên net rất nhanh, nó thành uy tín vô hình của doanh nghiệp ko thể tính bằng tiền.
Trường Hải thuộc loại trưởng giả học làm sang, treo lủng lẳng đủ loại khẩu hiệu 5C, các mỹ từ thật hoành tráng....nhưng từ những cái nhỏ nhất , (thậm chí đơn giản nhất là ghi thông tin khách hàng làm 1 cuộc hẹn bán phụ tùng mà họ còn quên) trong dịch vụ họ đã không thỏa mãn nổi khách hàng thì nói gì đến chuyện lớn.
Thực tâm mà nói, Trường Hải có được như hiện nay nhờ một phần tâm lý nhịn nhục đã lâu của khách hàng với sự "chảnh" (lẫn chút láo) của chính sách bán hàng lẫn test của Toyota, nên họ quyết trả đũa Tô cho bõ ghét bằng việc nhảy qua Kia. Khi nhu cầu đã bão hòa....hãng nào làm tốt khâu hậu mãi sẽ được đứng trong tim khách hàng thật sự.
Mình đã từng dùng Zace của Tô, dùng Carens của Kia...và chiếc thứ ba sẽ khám phá ở một hãng khác. Nói chung bây giờ khách hàng đã có quyền chọn lựa nhiều hơn thay vì ...."bị hãng chọn".
- Em với bác Newton có 2 điểm khác nhau:Chính xác đó bác.
Nhiều sếp doanh nghiệp chỉ nghĩ đến cái "lớn" mới gọi là "lớn", nhưng bản thân họ chưa định nghĩa được thế nào là lớn đúng nghĩa.
Trong khi chính những cái nhỏ nhặt nhất mới là LỚN thật sự.
Em lấy thí dụ cao tốc Long Thành, một động tác chào và cảm ơn, chúc thượng lộ của các em gái khiến tài xế vẫn vui và ấn tượng (mặc dù ko ưa cái giá cắt cổ khi vào cao tốc).
Sau này có thêm văn hóa xin rác ở cao tốc....
Những cái tưởng là "nhỏ vặt" này truyền miệng và lên net rất nhanh, nó thành uy tín vô hình của doanh nghiệp ko thể tính bằng tiền.
Trường Hải thuộc loại trưởng giả học làm sang, treo lủng lẳng đủ loại khẩu hiệu 5C, các mỹ từ thật hoành tráng....nhưng từ những cái nhỏ nhất , (thậm chí đơn giản nhất là ghi thông tin khách hàng làm 1 cuộc hẹn bán phụ tùng mà họ còn quên) trong dịch vụ họ đã không thỏa mãn nổi khách hàng thì nói gì đến chuyện lớn.
Thực tâm mà nói, Trường Hải có được như hiện nay nhờ một phần tâm lý nhịn nhục đã lâu của khách hàng với sự "chảnh" (lẫn chút láo) của chính sách bán hàng lẫn test của Toyota, nên họ quyết trả đũa Tô cho bõ ghét bằng việc nhảy qua Kia. Khi nhu cầu đã bão hòa....hãng nào làm tốt khâu hậu mãi sẽ được đứng trong tim khách hàng thật sự.
Mình đã từng dùng Zace của Tô, dùng Carens của Kia...và chiếc thứ ba sẽ khám phá ở một hãng khác. Nói chung bây giờ khách hàng đã có quyền chọn lựa nhiều hơn thay vì ...."bị hãng chọn".
+ Thứ 1: em mua dòng cao cấp nhất cùng thời điểm cũng là dòng ít người mua nhất nên chất lượng sản phẩm được đảm bảo (càng ít sản phẩm, càng ít lỗi, tuy nhiên, nếu có lỗi sẽ khó được hãng ghi nhận hơn).
+ Thứ 2: em là người dễ tính ở khâu kết quả nhưng khó tính ở khâu quá trình, em để ý quá trình làm việc nhiều hơn (nói đúng ra là giống nhau nhưng e sẽ không nhận kết quả nếu không như em mong muốn) và em nhận được kết quả thoả đáng hơn bác nên cùng phản ánh một vấn đề nhưng bác Newton sẽ theo hướng xấu, còn em sẽ theo hướng tốt.
Em không có số contact của KIA, gởi MSG qua hot mail gì đó. 2 tuần sau mới trả lời lại cho em.
Dịch vụ của KIA chu đáo lắm.
Dưng mà em cũng đang dùng KIA thôi
Dịch vụ của KIA chu đáo lắm.
Dưng mà em cũng đang dùng KIA thôi
Em dùng Kia từ đầu năm 2011, lúc.đó theo e lượng xe bán ra chưa nhiều vì xe con chủ yếu là Forte và bản nhập là Cerato, dịch vụ bảo trì theo e tương đối tốt, bắt đầu 2012 khi lượng xe Kia và Mazda bán ra số lượng ngày càng nhiều, một số kỹ thuật viên lành nghề bị Huyndai, Honda câu mất e thấy chất lượng k được như trước, phần vì quá tải do số lượng xe bảo trì hàng ngày cực nhiều, ở Đà Nẵng theo e quan sát, đi bảo trì khoảng 8h sáng thì đến 10h mới xong, đó chỉ là thay nhớt và bảo dưỡng định kỳ mà thôi. Một vài lời chia sẻ.
Em chỉ hi vọng các anh sell vào đây xem ý kiến của khách hàng và có các động thái góp ý lên hãng để thay đổi thái độ phục vụ cũng như chất lượng dịch vụ sau bán hàng, em tin làm được như vậy thì TH nói chung sẽ còn nhiều khách hàng hơn thế... như bác NEWTON nói phía trên khác hàng giờ không bị hãng chọn nữa....:3danbanh: