Chủ đề tương tự
Em nghĩ việc tăng ga ngoài ý muốn là do 2 nguyên nhân :
1 . Nếu tăng ga + không về số N được => lổi do ECU
2 . Nếu tăng ga mà về số được + phanh sử dụng được => lỗi do sénor gắn ở cần đạp ga ( cụ thể là thiếu GND ) bác nào làm điện sẽ biết ( VD : bác cắt dây nối GND của biến trở trong điều khiển inverter thì motor sẻ chạy maX speed , cắt dây GND trong biến trở VOLUME trong amply thì nó sẽ run amply ở max power )
_ Nếu trong trường hợp 1 : xe mất điều khiển hoàn toàn ( cannot control ) thì khi đó chỉ có thể BY GOD
_ Nếu trường hợp 2 : Thì có thể về số -> N , cắt số và phanh , => có thể cứu được mình nếu bình tỉnh .
Còn thông tin kẹt ga do thảm trải sàn chỉ là sự nguỵ biện hay là thông tin hành lang chỉ đánh lừa người tiêu dùng mà thôi
1 . Nếu tăng ga + không về số N được => lổi do ECU
2 . Nếu tăng ga mà về số được + phanh sử dụng được => lỗi do sénor gắn ở cần đạp ga ( cụ thể là thiếu GND ) bác nào làm điện sẽ biết ( VD : bác cắt dây nối GND của biến trở trong điều khiển inverter thì motor sẻ chạy maX speed , cắt dây GND trong biến trở VOLUME trong amply thì nó sẽ run amply ở max power )
_ Nếu trong trường hợp 1 : xe mất điều khiển hoàn toàn ( cannot control ) thì khi đó chỉ có thể BY GOD
_ Nếu trường hợp 2 : Thì có thể về số -> N , cắt số và phanh , => có thể cứu được mình nếu bình tỉnh .
Còn thông tin kẹt ga do thảm trải sàn chỉ là sự nguỵ biện hay là thông tin hành lang chỉ đánh lừa người tiêu dùng mà thôi
ECU có điều khiển thắng lun không bác ? theo em thi ECU lỗi thì tăng ga không kiểm soát nhưng vẫn thắng được chỉ là được chừng 5 phút sẽ cháy bố thắng nếu đang chạy tốc độ cao còn chậm chậm thắng cái cụp dừng lun. Ai có cao kiến gì xin chỉ thêm.
Phần thắng thì em nghĩ là không điều khiển bởi ECU tuy nhiên nếu phần ga và phần sang số không kiểm soát được thì có thắng cũng vô ích ( bác đọc lại trường hợp 1) bởi vì khi bác phát hiện tăng vọt ga thì tốc độ đã quá nhanh có còn đủ chậm đâu mà thắng .
_ Theo em nghĩ chân ga điện tử là một bước tiến bộ trong công nghệ nhưng là một bước thụt lùi trong an toàn
( nếu em có mua xe mới sẽ không bao giờ mua loại có chân ga điện tử , chỉ mua loại có cọng dây cáp kéo cái bướm ga mà thôi ) Ai mắng thì em chịu .
_ Theo em nghĩ chân ga điện tử là một bước tiến bộ trong công nghệ nhưng là một bước thụt lùi trong an toàn
( nếu em có mua xe mới sẽ không bao giờ mua loại có chân ga điện tử , chỉ mua loại có cọng dây cáp kéo cái bướm ga mà thôi ) Ai mắng thì em chịu .
Last edited by a moderator:
Em chỉ chia ssẻ suy nghĩ của mình thôi mà bác2say nói:8-3, ngày Phụ Nữ. Em được cảnh báo: "giày cao gót nhọn không có lợi khi lái xe"
Thanks bác ,để em mài bớt đế giày ạ . mà bác có được GĐ cho lái lại chưa ạ
Cho đến bao giờ người ta công bố sự thật nhỉ ??? ( NOT NOW AND FOREVER ???)
Last edited by a moderator: