Dù chỉ là một hãng độ xe nhưng showroom của Brabus có thể tự tin là không thua kém bất kỳ hãng xe nào về độ hào nhoáng và dịch vụ chăm sóc khách hàng.[pagebreak][/pagebreak]
Khi ghé thăm Đức, những tín đồ của xe cộ có thể sẽ tự thưởng cho mình chuyến tham quan đến Nürburgring, đến các nhà máy sản xuất xe, các bảo tàng về xe, "dạo" autobahn... nhưng tham quan showroom KÖ90 mới nhất của Brabus đặt tại Düsseldorf cũng không phải là một ý tồi. Dù chỉ là một hãng độ xe nhưng showroom của Brabus có thể tự tin là không thua kém bất kỳ hãng xe nào về độ hào nhoáng và giá trị lịch sử. Được biết, đã có 10.000 khách tham quan ghé đến tham quan showroom này trong nửa tháng qua kể từ khi khai trương.
Tại đây, ngoài những góc trưng bày các loại da, mâm, màu sơn, vật liệu ốp, kiểu trang trí ghế... thì còn có sự hiện diện của chiếc Brabus Ultimate 125 do hãng thực hiện dựa trên nguyên bản của Smart Fortwo, và mẫu S-Class convertible được "phục chế kiểu Brabus" từ một chiếc SL cũ.
Brabus được thành lập vào năm 1977 dưới sự hợp tác của Bodo Buschmann (CEO của hãng), cùng người bạn học của mình là Klaus Brackmann tại thành phố Bottrop, Ruhr (Đức). Nhà máy Brabus bao gồm 5 tòa nhà trải dài trên một diện tích khá lớn. Và showroom KÖ90 được đặt cách nhà máy Bottrop chỉ 30 dặm.
Cái tên Brabus ra đời là sự lắp ghép ba chữ cái đầu tên của hai người: Brackmann và Busmann. Một thời gian sau, Brackmann rời khỏi hãng, quay về với công việc quen thuộc của mình là Thẩm phán ở Oberhausen. Tuy nhiên, Buschmann vẫn rất trân trọng tình bạn cũng như những công sức của hai người từ hồi mới thành lập, nên quyết định giữ lại tên công ty.
Đối với những người từng được trải nghiệm xe Mercedes xuất xưởng từ Brabus. Tất cả mọi chi tiết có hình ngôi sao 3 cánh sẽ đều được thay thế bằng logo chữ “B” đặc trưng của Brabus. Tuy nhiên, chỉ riêng logo trên vô lăng của xe là vẫn được giữ nguyên. Do vô lăng có chứa hệ thống túi khí và ảnh hưởng trực tiếp tới sự an toàn của người lái, bộ phận này khó có thể bị thay thế nếu chưa được sự cho phép của các tổ chức an toàn xe hơi.
Trung bình Brabus đưa ra thị trường xấp xỉ 6.500 mẫu xe độ mỗi năm và sử dụng lượng nhân công lên đến 450 người tại trụ sở của hãng ở Đức. Tuy nhiên, số lượt khách tham quan 10.000 người trong vòng nửa tháng vẫn là một con số ấn tượng nếu như ta so sánh với 500.000 lượt tham quan ở bảo tàng Ferrari ở Maranello và Modena trong một năm.
Ngoài showroom ở Düsseldorf, Brabus còn có các showroom tương tự ở Los Angeles, Miami, London, Moscow, Dubai, Bắc Kinh, Thượng Hải, và Tokyo.