Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
caubasg nói:Em ko rành về thiết kế công nghiệp nhưng cứ ném vài cục đá ạ:
-Gương chiếu hậu nhỏ như bác Hamvui nói là ko có gì lạ vì xu hướng xe tương lại là xài mắt thần cho cả 2 bên nên ko cần kiếng chiếu hậu!!ý tưởng này đã có trên 1 chiếc xe thể thao nào rồi!
-Thiết kế lạ mắt và đẹp
Nhưng, em ném đá nè:
-Nếu là xe tay lái thuận thì bình xăng nên nằm bên khác vơi bên tài ko phân biệt là xe có bao nhiêu ống xả!
-Đuôi xe em có cảm giác là quá ngắn, đuôi gió ko còn có tác dụng khí động học và nhìn tổng thể hơi cụt, nên dài thêm 1 xíu nữa.
-Khi nhỉn ngang hình, 2 đường thẳng sàn xe và capo xe, kiếng lái giao nhau tạo 1 góc hơi lớn, từ đầu xe lên tới đỉnh xe và xuống đuôi xe cảm giác như tạo thành 1 hình tam giác , cái này em ko biết có ko đúng theo khí động học không nữa vì khi đó xe chạy nhanh, không khí ko phải ép xe xuống mà là cản luôn việc tăng tốc xe ạ! Em thấy capo xe thể thao và đường thẳng sàn xe thường gần như song song hay chúi rất ít chứ!
- Hốc gió đẩy sang 2 bên và vạc góc vậy có đủ gió làm mát trong khi động cơ xe và quạt gió là trục thẳng ko bác?
Em ko rành thiêt kế nhưng do bác nói em ném đá, em cứ ném bậy vậy nha bác Legia!hihi!
@Haobui: Vâng, e đang còn chiếc này bác ạ. E đùng nó để thiết kế và trưng bày quảng cáo.haobui nói:Legia cũng có xe này nữa hả , hay do xe cho vui?