Hãng xe sang trọng nước Đức đã chứng kiến một tháng 3 có doanh số cao nhất trong lịch sử.[pagebreak][/pagebreak]
Nhãn hiệu Mercedes-Benz thuộc sở hữu của tập đoàn Daimler đã có được một sự phục hồi và tăng trưởng vượt mức ở thị trường châu Âu và châu Á.
Tháng trước, Mercedes-Benz bán được 183.467 xe trên toàn thế giới, tăng 15,7% so với cùng kỳ năm ngoái.
Tăng trưởng của Mercedes được thúc đẩy bởi 2 thị trường chính là châu Âu và châu Á. Doanh số châu Âu tăng 16,3% trong khi ở châu Á chỉ tính riêng Trung quốc, doanh số tăng 20,8%.
Hôm 8/4, công ty cho biết doanh số tăng mạnh nhất ở dòng xe nhỏ bao gồm A-Class, B-Class, C-Class, CLA và GLA.
Thị trường châu Âu đang có dấu hiệu hồi sinh sau vài năm suy giảm do khủng hoảng nợ công.
Theo: Detroitnews