dầu thắng trong bình còn không bác , nếu ít thì châm thêm . bác thì ở dưới mở ốc xã , và kêu 1 người nửa ngồi lên xe đạp hết chân thắng và giử nguyên như vậy , trong khi đó bác siết ốc xã lại , sau đó kêu nhả chân thắng ra , cố gắng đạp nhồi liên tục vài chục lần thì dầu sẽ xuống và có áp lực lại thôi
Dạ, em đã làm như thế này:sport3.5 nói:dầu thắng trong bình còn không bác , nếu ít thì châm thêm . bác thì ở dưới mở ốc xã , và kêu 1 người nửa ngồi lên xe đạp hết chân thắng và giử nguyên như vậy , trong khi đó bác siết ốc xã lại , sau đó kêu nhả chân thắng ra , cố gắng đạp nhồi liên tục vài chục lần thì dầu sẽ xuống và có áp lực lại thôi
Nổ máy, kêu 1 người ngồi trên đạp nhồi 7 cái, đến cái thứ 8 thì đạp & giữ luôn. Khi đó em mở ốc xả ra xong lại vặn lại ngay. Rồi người kia lại tiếp tục nhồi 7 cái, đến cái thứ 8 thì đạp & giữ luôn, rồi em lại xả xong lại vặn...
Làm cả gần 2 chục lần rùi mà vẫn chẳng có tí hơi hám nào cả.
Em đang nghi hay là nó bị tuột dây nào đó, nhưng kiểm tra thì mọi thứ vẫn ok.
dầu thắng thì cũng đầy bình luôn, thế mới lạ.
Bác xả gió đúng rùi, chỉ lưu ý Bác là khi Bác mở vis xả bên dưới thì bên trên phải giữ pedal ở tư thế đạp, chừng nào bác xiết xong mới tiếp tục nhồi, dầu thắng phải luôn đầy. Nếu vẫn không ăn thua, lúc này:vn2359 nói:Dạ, em đã làm như thế này:
Nổ máy, kêu 1 người ngồi trên đạp nhồi 7 cái, đến cái thứ 8 thì đạp & giữ luôn. Khi đó em mở ốc xả ra xong lại vặn lại ngay. Rồi người kia lại tiếp tục nhồi 7 cái, đến cái thứ 8 thì đạp & giữ luôn, rồi em lại xả xong lại vặn...
Làm cả gần 2 chục lần rùi mà vẫn chẳng có tí hơi hám nào cả.
Em đang nghi hay là nó bị tuột dây nào đó, nhưng kiểm tra thì mọi thứ vẫn ok.
dầu thắng thì cũng đầy bình luôn, thế mới lạ.
- Tiếp tục xả gió nữa xem sao! Nếu vẫn chưa:
- Bị rò rỉ ở trên đường ống?
- Hay là bị kẹt bố thắng---> nóng ----> chảy cuppen ở dưới bánh??
- Bị hỏng cuppen trên tổng phanh?
Bác xả gió đúng rùi, chỉ lưu ý Bác là khi Bác mở vis xả bên dưới thì bên trên phải giữ pedal ở tư thế đạp, chừng nào bác xiết xong mới tiếp tục nhồi, dầu thắng phải luôn đầy. Nếu vẫn không ăn thua, lúc này: - Tiếp tục xả gió nữa xem sao! Nếu vẫn chưa: - Bị rò rỉ ở trên đường ống? - Hay là bị kẹt bố thắng---> nóng ----> chảy cuppen ở dưới bánh?? - Bị hỏng cuppen trên tổng phanh?
em nghĩ bị một trong 2 lỗi trên đây.MINHENG nói:Bác xả gió đúng rùi, chỉ lưu ý Bác là khi Bác mở vis xả bên dưới thì bên trên phải giữ pedal ở tư thế đạp, chừng nào bác xiết xong mới tiếp tục nhồi, dầu thắng phải luôn đầy. Nếu vẫn không ăn thua, lúc này:vn2359 nói:Dạ, em đã làm như thế này:
Nổ máy, kêu 1 người ngồi trên đạp nhồi 7 cái, đến cái thứ 8 thì đạp & giữ luôn. Khi đó em mở ốc xả ra xong lại vặn lại ngay. Rồi người kia lại tiếp tục nhồi 7 cái, đến cái thứ 8 thì đạp & giữ luôn, rồi em lại xả xong lại vặn...
Làm cả gần 2 chục lần rùi mà vẫn chẳng có tí hơi hám nào cả.
Em đang nghi hay là nó bị tuột dây nào đó, nhưng kiểm tra thì mọi thứ vẫn ok.
dầu thắng thì cũng đầy bình luôn, thế mới lạ.
- Tiếp tục xả gió nữa xem sao! Nếu vẫn chưa:
- Bị rò rỉ ở trên đường ống?
- Hay là bị kẹt bố thắng---> nóng ----> chảy cuppen ở dưới bánh??
- Bị hỏng cuppen trên tổng phanh?
Nếu bị 1 trong 2 lỗi trên đây thì làm sao kiểm tra được? và làm sao thay thế?
Hay bắt buộc phải đi Gara?
Thanks allllllllllllll
1- Quy trình xả gió không đúng -> hết đầu-> bơm thêm gió vào hệ thống !
2- Đã nhồi,xả...dầu thắng chảy tèm lem ra đất mà "dầu thắng vẫn đầy bình" ???. Chắc không phải vậy !
3- Việc xả gió cho ht thắng dầu không khó, nhưng phải làm quen các thao tác mới đạt yêu cầu.
4- Tốt nhất, chạy 2B đi tìm chú thợ sửa 4B. Nhân tiện ghé tiệm mua chai dầu thắng ( coi trên nắp bình dầu thắng xe bác chạy loại gì,mua cho đúng, hoặc kêu chú thợ cùng đi mua). Về nhà, coi thợ làm ntn. Lần sau bác sẽ làm được.
Hệ thống thắng tốt, rất lâu hụt dầu, và cũng rất lâu mới phải xả gió !
2- Đã nhồi,xả...dầu thắng chảy tèm lem ra đất mà "dầu thắng vẫn đầy bình" ???. Chắc không phải vậy !
3- Việc xả gió cho ht thắng dầu không khó, nhưng phải làm quen các thao tác mới đạt yêu cầu.
4- Tốt nhất, chạy 2B đi tìm chú thợ sửa 4B. Nhân tiện ghé tiệm mua chai dầu thắng ( coi trên nắp bình dầu thắng xe bác chạy loại gì,mua cho đúng, hoặc kêu chú thợ cùng đi mua). Về nhà, coi thợ làm ntn. Lần sau bác sẽ làm được.
Hệ thống thắng tốt, rất lâu hụt dầu, và cũng rất lâu mới phải xả gió !
Cảm ơn Bác Thiết nhiều lắm. Em đã kêu thợ 4B rùi, nó hẹn sáng mai đến.Mr.Thiet nói:1- Quy trình xả gió không đúng -> hết đầu-> bơm thêm gió vào hệ thống !
2- Đã nhồi,xả...dầu thắng chảy tèm lem ra đất mà "dầu thắng vẫn đầy bình" ???. Chắc không phải vậy !
3- Việc xả gió cho ht thắng dầu không khó, nhưng phải làm quen các thao tác mới đạt yêu cầu.
4- Tốt nhất, chạy 2B đi tìm chú thợ sửa 4B. Nhân tiện ghé tiệm mua chai dầu thắng ( coi trên nắp bình dầu thắng xe bác chạy loại gì,mua cho đúng, hoặc kêu chú thợ cùng đi mua). Về nhà, coi thợ làm ntn. Lần sau bác sẽ làm được.
Hệ thống thắng tốt, rất lâu hụt dầu, và cũng rất lâu mới phải xả gió !
Cảm ơn mọi người đã góp ý cho em. Bệnh của V2 của em đã chữa trị hoàn thành.
Lý do: Rỗ bề mặt "heo nái" + hỏng bầu trợ lực nên dầu thắng bị hao.
Chữa trị: đến 178 Huỳnh Mẫn Đạt thay trọn bộ khác của Camry, giá 700k ( hàng nội địa Nhật nhưng còn new lắm).
Tổng thiệt hại : 1500k ( 800k cho chi phí đi lại, ăn uống, cafe, karaoke ... cho bác thợ máy , hix)
Đến giờ này thì V2 của em thắng êm rùi, an tâm hơn khi "cưỡi trên vợ" đi ngoài đường.
Cảm ơn mọi người đã góp ý cho em.
Thanks alllllllllllllllllllllllll
Lý do: Rỗ bề mặt "heo nái" + hỏng bầu trợ lực nên dầu thắng bị hao.
Chữa trị: đến 178 Huỳnh Mẫn Đạt thay trọn bộ khác của Camry, giá 700k ( hàng nội địa Nhật nhưng còn new lắm).
Tổng thiệt hại : 1500k ( 800k cho chi phí đi lại, ăn uống, cafe, karaoke ... cho bác thợ máy , hix)
Đến giờ này thì V2 của em thắng êm rùi, an tâm hơn khi "cưỡi trên vợ" đi ngoài đường.
Cảm ơn mọi người đã góp ý cho em.
Thanks alllllllllllllllllllllllll
vn2359 nói:Cảm ơn mọi người đã góp ý cho em. Bệnh của V2 của em đã chữa trị hoàn thành.
Lý do: Rỗ bề mặt "heo nái" + hỏng bầu trợ lực nên dầu thắng bị hao.
Chữa trị: đến 178 Huỳnh Mẫn Đạt thay trọn bộ khác của Camry, giá 700k ( hàng nội địa Nhật nhưng còn new lắm).
Tổng thiệt hại : 1500k ( 800k cho chi phí đi lại, ăn uống, cafe, karaoke ... cho bác thợ máy , hix)
Đến giờ này thì V2 của em thắng êm rùi, an tâm hơn khi "cưỡi trên vợ" đi ngoài đường.
Cảm ơn mọi người đã góp ý cho em.
Thanks alllllllllllllllllllllllll
Chia vui cùng Bác.

Đúng la chạy xe hơi mà thắng không được thì...toi! hic. Chúc mừng bác đã sửa thắng thành công, vậy là lần sau bác biết cách làm rồi, có gì phổ biến cho anh em với nhé.