Chủ đề tương tự
Thầy bác bẩu đúng đấy.lực ma sát của thang tay khi lùi xe nhiều hơn khi bác chạy toi .bác chạy ra vũng tàu moi bị cháy khét hư thôi chứ vài km ko sao cả.đang kiểm khâu nào căng quá thì vai ổ bánh mì kẹp thịt.Hồi đi học thầy dậy bảo : " thắng tay trong xe dùng để đậu xe nơi dốc giúp xe ko tuột dốc". Vậy nên em chỉ dùng thắng tay khi đậu xe thôi, nhưng thỉnh thoảng lái đi cũng quên thả thắng tay, cho đến khi thấy đèn báo mới thả. Cái em thắc mắc là tại sao thắng tay vẫn còn mà em lái đi xe vẫn chạy bình thường. Vậy có phải là thắng tay em hỏng hay ko? hay thắng tay xe nào cũng thế?. Và em sắp đi đăng kiểm xe nên cho xe kiểm tra những gì trước khi đi đăng kiểm ạ? Cám ơn các bác !
Cám ơn bác ạ, em cứ tưởng thắng tay thì lùi hay tiến gì nó cũng giống nhau.Thầy bác bẩu đúng đấy.lực ma sát của thang tay khi lùi xe nhiều hơn khi bác chạy toi .bác chạy ra vũng tàu moi bị cháy khét hư thôi chứ vài km ko sao cả.đang kiểm khâu nào căng quá thì vai ổ bánh mì kẹp thịt.
Thắng tay rất quan trọng nha mợ. Khi đỗ xe với thời gian dài, đèo dốc thì phải kéo thắng tay để xe khỏi bị trôi.
Thường thắng tay có nhiều mức......mợ kéo thắng tay từ từ sẽ nghe tiếng tách........ tách..........tách. Việc đèn thắng tay vẫn còn báo mà mợ vẫn chạy được có nghĩa là mợ nhả thắng chưa hết hay nói cách khác là sẽ còn khoảng 1 2 mức nữa thắng mới bung hoàn toàn. Trong trường hợp này bố thắng cà nhẹ vào đĩa nên mợ vẫn chạy được tốt.....chỉ có người kinh nghiệm lắm mới thấy khác lạ.
Nếu mợ nhả thắng 1/2 thì bảo đảm khi chạy thấy rất nặng hoặc không chạy nỗi......
Nếu mợ nhả 3/4 sẽ thấy khét khi chạy được một quãng......tương đối dài kaakaka
Thường thắng tay có nhiều mức......mợ kéo thắng tay từ từ sẽ nghe tiếng tách........ tách..........tách. Việc đèn thắng tay vẫn còn báo mà mợ vẫn chạy được có nghĩa là mợ nhả thắng chưa hết hay nói cách khác là sẽ còn khoảng 1 2 mức nữa thắng mới bung hoàn toàn. Trong trường hợp này bố thắng cà nhẹ vào đĩa nên mợ vẫn chạy được tốt.....chỉ có người kinh nghiệm lắm mới thấy khác lạ.
Nếu mợ nhả thắng 1/2 thì bảo đảm khi chạy thấy rất nặng hoặc không chạy nỗi......
Nếu mợ nhả 3/4 sẽ thấy khét khi chạy được một quãng......tương đối dài kaakaka
Bác nói đúng. Còn nếu chưa mở mà vào số chạy luôn thì xác định nó dính luôn nhé. lúc đó thì đừung hỏi vì sao nước biển nó mặn. Phải nhờ thợ tới gõ mới ra đó. Em bị 1 lần rồi nên nhớ đời.Thắng tay rất quan trọng nha mợ. Khi đỗ xe với thời gian dài, đèo dốc thì phải kéo thắng tay để xe khỏi bị trôi.
Thường thắng tay có nhiều mức......mợ kéo thắng tay từ từ sẽ nghe tiếng tách........ tách..........tách. Việc đèn thắng tay vẫn còn báo mà mợ vẫn chạy được có nghĩa là mợ nhả thắng chưa hết hay nói cách khác là sẽ còn khoảng 1 2 mức nữa thắng mới bung hoàn toàn. Trong trường hợp này bố thắng cà nhẹ vào đĩa nên mợ vẫn chạy được tốt.....chỉ có người kinh nghiệm lắm mới thấy khác lạ.
Nếu mợ nhả thắng 1/2 thì bảo đảm khi chạy thấy rất nặng hoặc không chạy nỗi......
Nếu mợ nhả 3/4 sẽ thấy khét khi chạy được một quãng......tương đối dài kaakaka