Chủ đề tương tự
Đồng ý là sẽ có có khăn cho người lao động. Nhưng nghĩ tới cảnh mất an toàn do chở nhiều, cồng kềnh, vật dụng nguy hiểm như tole + sắt hộp dài mà không có báo hiệu là em thấy rùng mình.
Tưởng tưởng cái cảnh tuột dốc khi chở hàng thì sao đây. Nhiều ông ốm teo thì sao là điều khiển chính xác hiệu quả nổi.
Đã quá nhiều tai nạn chết người vì chở hàng kiểu này. Lúc đó thì ai trách ai, ai đền cho ai.
Theo em thì không nên cấm hẳn mà bắt buộc có đăng kiểm nghiêm túc xe như 4 bánh, qui định giới hạn kích thước chở hàng, qui đinh ràng buộc hàng hóa và báo hiệu ra sao.cho an toàn.
Tưởng tưởng cái cảnh tuột dốc khi chở hàng thì sao đây. Nhiều ông ốm teo thì sao là điều khiển chính xác hiệu quả nổi.
Đã quá nhiều tai nạn chết người vì chở hàng kiểu này. Lúc đó thì ai trách ai, ai đền cho ai.
Theo em thì không nên cấm hẳn mà bắt buộc có đăng kiểm nghiêm túc xe như 4 bánh, qui định giới hạn kích thước chở hàng, qui đinh ràng buộc hàng hóa và báo hiệu ra sao.cho an toàn.
Đừng lấy cái khó ra. Cứ mạnh dạn dẹp hết tự sẽ có hướng. Cứ kiểu cũ thì mãi không làm được như kiểu dọn dẹp vỉa hè, ảnh hưởng cuộc sống người nghèo...thế thì cả nước sẽ nghèo, bộ mặt đất nước lem nhem thì không ai nói tới. Nói ảnh hưởng người nghèo cho có cái nói chứ thực ra toàn đại gia sau lưng phản đối. Nghèo nói ai nghe đâu
Mấy bác ủng hộ phương tiện này ko biết sẽ ra sao khi chính họ là ng gặp nạn bởi xe này gây ra nhỉ,,, lúc đó còn đồng cảm ko hay chỉ là lý thuyết suông
Xe đó dùng tôn cắt cổ bao nhiêu người tham gia giao thông, chẳng thấy người cho phép xe đó chạy bị xử , ở mấy nước ĐNA thôi cũng tiêu đời lun chứ
Sao không học theo Thái Lan, Campuchia nhập xe Tuk tuk chạy bằng Gas điện về chạy vừa chở được khách du lịch chở được hàng, lại rất văn minh ko ô nhiễm môi trường.
Khó khăn thì tìm cách khắc phục ,chứ đừng lấy cái nghèo ra biện minh rồi tự cho mình làm mất an toàn giao thông .Mấy ông ba bánh là chạy xe láo nháo nhất ,đường kẹt xe có 2 lane mà mấy ông ba bánh cũng không xếp hàng ,chạy vô làn bên phải xe máy .Ông chạy được 1 đoạn vướng xe hơi bên trái , trước mặt ông thì đường thông thoáng mà đi không được .Trong khi sau lưng ông thì xe máy dồn ứ ,hỏi sao xe máy không nổi nóng .AE trên đây chắc đã từng gặp trường hợp này
Không riêng xe thô sơ 3, 4 bánh mà cả mấy ông giao hàng 2 bánh. Bữa chở con em suýt bị thằng chạy xe máy cùi vác bó nhôm tương cái đầu bó nhôm vào chân em. Nghĩ lại còn rùng mình. Xe như răng bà già, nó lái 1 tay, tay còn lại nó làm xiếc giữ bó nhôm trên vai.
Ngày xưa cấm ba gác may, được đâu 1-2 năm lại cho nhập ba con xe tàu về vn lưu thông đại trà giờ sau khi ăn đủ lại tiếp tục cấm. Bằng lái ba gác phải ra đóng tiền "thi" mới chạy đươc, lại ăn thêm 1 mớ . Cái chinh phủ kiến tạo này e thấy sợ thật :-.
Ps: nên cấm ba gác, mấy ông chạy như đường ông bà để lại, rất bát nháo và bố láo.
Ps: nên cấm ba gác, mấy ông chạy như đường ông bà để lại, rất bát nháo và bố láo.