Chủ đề tương tự
đồng ý với bác. mình ko có chuyên môn nên ko biết kỹ thuật khó cỡ nào, nhưng cảm giác chịu đựng thêm hơn 1 năm mà biết dc thêm mỗi bên 1 mét thì hụt hẫng vãiCầu này mà mở rộng mỗi bên 1 mét thì làm gì cho mệt! Với tình hình kẹt xe như hiện nay, them việc nhiều khu chung cư mới trên đường NHT, dự án của GS sắp bán ... thì xây thêm 1 cây cầu nữa cũng chưa chắc giải quyết được. Làm như muỗi cắn mà mất cả năm...
trong khi đó cả chục dự án trục đường NHT và hướng về Q7, Bình Chánh mọc lên như nấm...
thông tin mo rộng mỗi bên 1m có lâu rồi, trước khi thi công báo đài đã đưa tin mà các bác, có gi đâu hụt hẫng, vì ko thể mở rộng hơn dc nữa. từ khi nghe tin mở thêm 1m mỗi bên là e đã ko thèm qtam rồi.Chỗ đó vẫn là nút cổ chai thôi, kẹt vẫn cứ kẹt. mà bên D1 him lam đường xá xong cả rồi, sao ko thông ra Txs cho dân đi nhỉ, bác nào có tt ko?
Được 2 ngày thông thoáng, có lẽ ngta vẫn còn ám ảnh kẹt xe không dám đi, sau đó là xe hơi tiếp tục lấn làn , lại kẹt . Cái cầu đó mún giao thông đúng luật là phải gắn cái camera phạt nguội là xong . Cả TP , sở GTVT nghèo đến mức ko có tiền gắn camera. Lấn làn ẩu nhất là mấy cái xe buýt to chỉ chở có 1, 2 người, nếu không bù lỗ xe buýt cả ngàn tỉ thì đủ xây vài cái cầu mới tránh kẹt xe.
Chờ cầu Nguyễn Khoái khởi công, chắc 5 năm nữa mới đở kẹt.
https://vnexpress.net/tp-hcm-sa-p-la-m-nhieu-du-an-trong-diem-4099356.html
Trong đó có những dự án đã phê duyệt và thông qua kế hoạch vốn từ nhiều năm trước nhưng chưa thực hiện được như cầu Nguyễn Khoái (nối quận 7, 4, và 1), tổng mức đầu tư 1.250 tỷ đồng. Nguyên nhân là UBND quận 4 lo ngại tạo thêm điểm ùn tắc mới, trong bối cảnh khu vực này luôn kẹt xe nghiêm trọng, nên kiến nghị điều chỉnh phương án cho phù hợp.
Ở phương án mới, dự án sẽ làm cầu vượt suốt tuyến từ đường D1, quận 7 (dự án khu dân cư Him Lam Kênh Tẻ) đến quận 1 và có nhánh rẽ xuống quận 4. Kinh phí tăng khoảng 1.000 tỷ đồng so với trước.
Các xe từ quận 7 đi quận 1 (và ngược lại) bằng cầu cạn trên đường Nguyễn Khoái, cầu vượt kênh Tẻ và cầu vượt kênh Bến Nghé, kết nối liên thông với đường Võ Văn Kiệt. Nhờ đó sẽ giảm ùn tắc cho các tuyến đường nội bộ quận 4, chia sẻ áp lực giao thông với các trục đường từ khu Nam về trung tâm thành phố như Khánh Hội - cầu kênh Tẻ - Nguyễn Hữu Thọ, cầu Nguyễn Văn Cừ - Dương Bá Trạc - đường 9A...
https://vnexpress.net/tp-hcm-sa-p-la-m-nhieu-du-an-trong-diem-4099356.html
Trong đó có những dự án đã phê duyệt và thông qua kế hoạch vốn từ nhiều năm trước nhưng chưa thực hiện được như cầu Nguyễn Khoái (nối quận 7, 4, và 1), tổng mức đầu tư 1.250 tỷ đồng. Nguyên nhân là UBND quận 4 lo ngại tạo thêm điểm ùn tắc mới, trong bối cảnh khu vực này luôn kẹt xe nghiêm trọng, nên kiến nghị điều chỉnh phương án cho phù hợp.
Ở phương án mới, dự án sẽ làm cầu vượt suốt tuyến từ đường D1, quận 7 (dự án khu dân cư Him Lam Kênh Tẻ) đến quận 1 và có nhánh rẽ xuống quận 4. Kinh phí tăng khoảng 1.000 tỷ đồng so với trước.
Các xe từ quận 7 đi quận 1 (và ngược lại) bằng cầu cạn trên đường Nguyễn Khoái, cầu vượt kênh Tẻ và cầu vượt kênh Bến Nghé, kết nối liên thông với đường Võ Văn Kiệt. Nhờ đó sẽ giảm ùn tắc cho các tuyến đường nội bộ quận 4, chia sẻ áp lực giao thông với các trục đường từ khu Nam về trung tâm thành phố như Khánh Hội - cầu kênh Tẻ - Nguyễn Hữu Thọ, cầu Nguyễn Văn Cừ - Dương Bá Trạc - đường 9A...