RE: Tháo bình acqui?
Anh coi cọc nào nối mát với khung xe thì tháo nó trước (thường là cọc âm), bởi vì nếu tháo cọc dương thì nếu vô ý chạm cờ lê vào khung xe là bị giật phỏng tay ngay. Khi lắp vào thì lắp cọc âm với khung xe vô trước, cọc dương nối sau. Vậy thôi.
Anh coi cọc nào nối mát với khung xe thì tháo nó trước (thường là cọc âm), bởi vì nếu tháo cọc dương thì nếu vô ý chạm cờ lê vào khung xe là bị giật phỏng tay ngay. Khi lắp vào thì lắp cọc âm với khung xe vô trước, cọc dương nối sau. Vậy thôi.
Last edited by a moderator:
RE: Tháo bình acqui?
Ko phải reset mà chỉ remapping thui bác hỉ !
Trích đoạn: peace
Em tóm lại theo ngôn từ âm dương của pác cho dể hiểu nhá:
Tháo ra: Tháo cọc âm (-) trước.
Lắp vào: Lắp cọc dương (+) trước.
Hi vọng pác tháo ra xong lắp vào thì không phải reset lại ECU.
Ko phải reset mà chỉ remapping thui bác hỉ !
RE: Tháo bình acqui?
Không hỏng hóc gì nhưng nguy hiểm bác ạ![8|]Trích đoạn: Omni
Tôi toàn tháo (+) trước và lắp (-) trước liệu có hỏng hóc gì không nhỉ ?
RE: Tháo bình acqui?
Sao lại thế hả bác , em đang chạy BMW và em thấy những người chạy Bmw thỉnh thoảng vẫn tháo bình ra kiểm tra bình thường mà có vấn đề gì đâu ?Em cũng không thấy hãng khuyến cáo gì cả ?bác nói rõ hơn về vụ này được không ?[8|]Trích đoạn: phongluu
Và bác nào đi BMW thì tuyệt đối kg được tự tháo cọc bình Nhất là bình dự trữ trong cốp sau ..... Trừ chiên da của Hãng...
RE: Tháo bình acqui?
E hoàn toàn đồng ý với phương pháp này.
Trích đoạn: peace
Em tóm lại theo ngôn từ âm dương của pác cho dể hiểu nhá:
Tháo ra: Tháo cọc âm (-) trước.
Lắp vào: Lắp cọc dương (+) trước.
Hi vọng pác tháo ra xong lắp vào thì không phải reset lại ECU.
E hoàn toàn đồng ý với phương pháp này.