Hạng C
15/2/08
556
306
83
didongthienminh.com
Em đang chạy FE 2010, dù chạy đã lâu (>50k km) nhưng dạo gần đây em mới biết vụ tháo bớt 1 nhíp (vì em gà mà) cho ÊM ÁI hơn. Mấy bác cho em hỏi tý:
1/ FE 2010 nghe nói chỉ có 3 lá nhíp thôi nên tháo bớt 1 lá có được không mấy bác?
2/ Nếu em tháo 1 lá nhíp và chỉ thay 2 cây phuộc SAU IRONMAN NITƠ như con Ranger của bác otosaigon thì có bị nhổng đít ko? Hay là phải thay 2 cây TRƯỚC nữa? Vì em thấy mấy bác thay phuộc thường là cả TRƯỚC và SAU luôn. Nhưng em nghèo nên mới hỏi vậy. Em xin mượn hình của bác otosaigon nhé.
ranger_do2__17.jpg

3/ Ở Cần Thơ Garage nào đủ kinh nghiệm để tháo nhíp?
Em xin cảm ơn mấy bác nhiều nhá.
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
28/8/09
1
0
0
Theo em nghĩ thì cả một đội ngũ kỹ sư đã thiết kế 3 nhíp thì Bác cứ để thế mà xài, việc gì phải gỡ ra gỡ vào cho nó khổ, thay đổi làm chi cho nó mệt Bác ơi