Làm việc quen bây giờ "ở không" buồn, em nghỉ ra trò phá xe
Số là em cảm thấy âm thanh xe em nghe chưa đã nên có ý định thay đổi một chút xem có khá hơn không. Thế là thứ tư vửa rồi khuân về 2 cặp loa.
Gói gì mà kỹ thế ? vì cả tuần trời mưa suốt:
Mở ra bên trong:
Cặp loa trước: JBL GTO938, size 6"x9"
Loa sau GTO628, size 6.5". Em tính lấy 638 nhưng nghỉ không cần thiết, số tiền đó để góp đá thiết thực hơn
Đồ nghề bao gồm : bộ tube, screw driver, kềm cắt, mỏ hàn chì ,..... :
Đầu tiên, phải disconnect cọc bình. Đúng ra phải tháo cọc (-), em chơi cọc (+) cho không đụng hàng
Tiếp theo, tìm cách mở bộ panel che loa sau:
Mở bệ ốp bước chân:
Ốp đèn bệ bước:
Dây seat belt ghế giữa:
Dây seat belt hàng ghế 3:
Nút móc lưới giử hành lý, cái này phải mất 40 phút em mới biết cách lấy ra[:O]
Bệ tỳ tay và kệ ly để dễ quan sát bên trong panel:
Đã thấy loa và dàn ống lạnh:
Sẳn sàng lấy ra, bất đầu từ góc đèn bệ bước trước:
Phải mất vài giờ em mới thấy được cái loa theo xe, vì thằng chế tạo chiếc xe và thằng lắp panel trước kia không ...quen em
Tháo loa ra:
Củ loa chỉ có 17.5 W, suất xứ Mễ tây cơ:
Đến đây tìm cách lắp loa mới vào. Dự định của em: khoản cách giửa mặt loa và lưới che loa (nằm trên tấm panel) phải tuân thủ đúng kích thước thiết kế, tận dụng lại socket loa cũ lắp cho loa mới để không cắt dây loa làm mất zin
Tháo socket từ loa cũ:
Lắp socket và hàn dây từ socket vào cọc loa:
Lắp vào khung loa, hàn dây từ socket vào cọc loa:
Lắp vào thân xe và thử để xác định cực tính dây vì em không có sơ đồ như bác Cuongcualu
Dây loa cắm vào socket như zin
Thế là xong loa sau một bên, mất 1.5 ngày. Nếu làm tính tiền chỉ có nước ...húp cháo