các bác cho em hỏi, con primavera (mua ở TOPCOM Trần Hưng Đạo )của bà cả nhà em mới mua nửa năm, nhưng từ hồi mới mua đã bị lỗi đang đi giảm ga là nó hụt luôn, nhiều khi đang lên dốc mà gặp chướng ngại vật, bả giảm ga 1 cái là hụt ga, chới với ( do chân hơi dài nên chống nó khó
).
Em đã mang đến Topcom sửa 3 lần, đại loại là:
- lần 1 và lần 2 họ cắm cái laptop vô chạy lại chương trình gì đó, xong về vẫn bị.
- Lần 3 nó giữ lại 3 ngày, để theo dõi, đến khi em lấy họ bảo đã thay cái gì đấy ( em ko nhớ), nhưng mang về vẫn bị hụt ga như vậy.
- Mà em thắc mắc là xe mang bảo hành sửa, thay vậy mà họ chả ghi chép gì vào sổ bảo hành cả ( cái này lỗi của em ko kiểm tra sổ bảo hành khi nhận lại). Sáng nay em mang ra quăng đó sửa tiếp, hỏi họ thì họ bảo họ có lưu hồ sơ rồi.
Bác nào rành cho em hỏi:
1. Xe em lỗi vậy sửa không hết là do xe Primavera đều bị vậy, hay do thợ TOPCOM cùi mía làm hoài ko xong.
2. Có cần bắt họ ghi chép lịch sử sửa chữa vào sổ bảo hành mỗi khi đi bảo hành ko bác ( để sau này có bằng chứng làm việc với hãng)
3. Nếu sửa hoài không xong lỗi đấy thì em phải làm sao hả các bác?
Thiệt là qua sức thất vọng với Piagio và TOPCOM