Khi nào quẹo trái hay quẹo phải mà nghe axle kêu cọc cọc là biết nó muốn ... đòi tiền. Kêu bên nào tức là hư bên đó. Còn chạy bao nhiêu km thì không thành vấn đề, khi nào quẹo kêu cọc cọc mới sửa. Bên nước ngoài các xe Nhật thường chạy trên 100,000 miles (160,000 km) mới bắt đầu bị kêu, còn với tình trạng đường xá ở VN thì ... no idea.
<blockquote id="quote"><table boder="1" style="border-collapse: collapse" bordercolor="#000080"><tr><td width="100%"><font size="1" face="Verdana, Arial, Helvetica" id="quote">Trích dẫn:<hr height="1" noshade id="quote"><i>Được gửi bởi 350Z</i>
<br />Khi nào quẹo trái hay quẹo phải mà nghe axle kêu cọc cọc là biết nó muốn ... đòi tiền. Kêu bên nào tức là hư bên đó. Còn chạy bao nhiêu km thì không thành vấn đề, khi nào quẹo kêu cọc cọc mới sửa. Bên nước ngoài các xe Nhật thường chạy trên 100,000 miles (160,000 km) mới bắt đầu bị kêu, còn với tình trạng đường xá ở VN thì ... no idea.
<hr height="1" noshade id="quote"></font id="quote"></td></tr></table></blockquote id="quote">
OVP nghĩ bác Vinhengvn nói bạc đạn của wheel bearing đó 350Z chứ không phải hai cái axles đâu.
<br />Khi nào quẹo trái hay quẹo phải mà nghe axle kêu cọc cọc là biết nó muốn ... đòi tiền. Kêu bên nào tức là hư bên đó. Còn chạy bao nhiêu km thì không thành vấn đề, khi nào quẹo kêu cọc cọc mới sửa. Bên nước ngoài các xe Nhật thường chạy trên 100,000 miles (160,000 km) mới bắt đầu bị kêu, còn với tình trạng đường xá ở VN thì ... no idea.
<hr height="1" noshade id="quote"></font id="quote"></td></tr></table></blockquote id="quote">
OVP nghĩ bác Vinhengvn nói bạc đạn của wheel bearing đó 350Z chứ không phải hai cái axles đâu.