mấy cái xe của GM bác chạy 1 thời gian cần tháo 4 vó của nó ra, vệ sinh, bôi mỡ chống han rỉ cái 4 ốc trục bánh xe đấy. Vì nó ở sau cái larang nên bác tưởng sạch sẽ ngon lành, hóa ra bẩn và rỉ sét cả đấy. để lâu có ngày ko tháo nổi ra mất
còn xe mở mấy con ốc đó có lẽ nó vặn chặt quá nên khó mở chăng?
còn xe mở mấy con ốc đó có lẽ nó vặn chặt quá nên khó mở chăng?
Cái tay quay nó ngắn xíu, lỡ bị thợ dùng súng hơi bắn ốc chặt quá thì bác phải kiếm 1 khúc ống tuýp để nối dài ra cho dễ mở. Ốc xe Spark cũng chỉ có 4 con, vặn cùng chiều như những xe khác. Bánh xe lại nhỏ, nhẹ nên rất dễ thay mà.
Em lúc nào cũng có 1 ống tuýp dài cỡ 40cm để tháo bánh xe và phòng thân. Hehe.
Em lúc nào cũng có 1 ống tuýp dài cỡ 40cm để tháo bánh xe và phòng thân. Hehe.
DvDKNY nói:Cái tay quay nó ngắn xíu, lỡ bị thợ dùng súng hơi bắn ốc chặt quá thì bác phải kiếm 1 khúc ống tuýp để nối dài ra cho dễ mở. Ốc xe Spark cũng chỉ có 4 con, vặn cùng chiều như những xe khác. Bánh xe lại nhỏ, nhẹ nên rất dễ thay mà.
Em lúc nào cũng có 1 ống tuýp dài cỡ 40cm để tháo bánh xe và phòng thân. Hehe.
Đấy, phải có phương tiện hỗ trợ chuyên dụng như thế mới dc. Để em kiếm cái ống tuýp rồi thử xem sao!
Cảm ơn bác ạ!
bác mở ko ra thế có khi còn may đấy.... như con ỉn nha em... đang chạy nửa chừng cái rớt bà mất 1 con ốc bánh sau. bẵng đi 2 ngày sau mới phát hiện ra. trong khi bánh xe nay ko đụng vô từ hồi mua xe đến giờ(2 năm)
Có gì đâu bác, cứ kiếm thêm một cây túyp (ống nước) dài khoảng 60cm phi 21 tròng vào cái "ống điếu" mở ốc bánh, vặn vô tư. Xe nào chạy sau một thời gian chẳng khó mở. Nhưng nhớ là nhớm mở ốc bánh trước khi đội xe lên. Có nhiều xe thắng tay không tốt, đội lên rồi mới vặn quay cả bánh đấy các bác ạ.