Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
enh_uong nói:Em mà có quyền là cho bác trieupham007 làm mod box ngựa sắt thay ông Đức da đỏ ngay lập tức.
đính chính là em bị 2 cái liền nhé, chứ ko phải 1 cái, cái đầu bị xì, mang đi bảo hành dc đổi cái mới cũng xì sau vài ngày. tất nhiên xe của em cũng thiết kế như những xe khác là bình luôn ở tư thế thằng đứng và dc cố định chặt chẽ, chứ ko có chuyện bình bị dốc ngược xuống. kiểm tra thì cái bình khô này nó đậy mấy cái lỗ đó bằng 1 cái nút bằng cao su chụp lên rất dơn giản, cái nắp nhựa trên cùng cũng hở rất nhiều nên nó bị xì nước khi sử dụng. hiện tại cái mâm bánh sau xe em vẫn còn vết khoang khoẹn do nước bình gây ra.trieupham007 nói:Có lẽ bác xeduaf1 bị xui rồi nên mới dính cái bình Pinaco như thế.
Thực chất bình khô gắn trên xe gắn máy + môtô hiện tại (trừ bình điện Ballistic) thì cũng là bình nước axit với bản cực chì như bình nước bình thường thôi. CHỉ khác nhau chỗ là sau khi đổ nước axit vào bình khô thì sẽ đây kín nút lại nên không bị đổ nước hoặc thoát hơi ra ngoài ---> gọi là bình kín khí hay là bình miễn bảo dưỡng (Maintenance free - MF) vì không cần châm thêm nước cất như bình nước. Man tiếng là bình khô nhưng nếu mà chổng ngược đầu bình xuống thì vẫn có khả năng chảy nước axit ra ngoài như thường --> nhà sản xuất có quy định không được sử dụng bình ở tư thế "trồng chuối"Còn bình khô đúng nghĩa là bình gắn trong mấy cái UPS vì nó không có đổ nước axit vào nên có thể sử dụng/gắn vào thiết bị ở bất cứ tư thế nào.
Bình màu cam như bác nói là bình Globe.