Ô thay bình cam rất đơn giản chứ khg phức tạp như xe Đức đâu . Xe em cam 2007 đã thay mấy lần rồi .
bác mà khg cần vào hãng . bác hoàn toàn có thể nhờ thợ mang bình đến tận nhà
Hôm rồi em nhờ 1 thành viên OS, kiêm mua bán phụ tùng xe đến thay . Em này học bên ngành oto ra nên cũng hiểu biết khá nhiều về xe . Cty hắn ở khu vực Bình thạnh , khá nhiệt tình và mua lại bình cũ 0902 715 805 tên Kiên .
bác mà khg cần vào hãng . bác hoàn toàn có thể nhờ thợ mang bình đến tận nhà
Hôm rồi em nhờ 1 thành viên OS, kiêm mua bán phụ tùng xe đến thay . Em này học bên ngành oto ra nên cũng hiểu biết khá nhiều về xe . Cty hắn ở khu vực Bình thạnh , khá nhiệt tình và mua lại bình cũ 0902 715 805 tên Kiên .
Em làm xong rồi ạ!
Rất dễ dàng , tham khảo lướt web 1 tí, làm liều chút cũng xong (sau khi hỏi tư vấn từ CVDV của hãng).
Rất đơn giản nhe các bác:
1/ đòi hỏi phải có cặp dây điện có đầu kẹp mỏ sấu (cái này mình mua sẵn- để trong xe phòng sự cố- nay hữu dụng)
2/ mua bình mới về cùng số hiệu, nhưng đổi thành bình khô (nghe nói thời gian sử dụng lâu hơn bình nước, và được lợi điểm là sạch sẽ a không bị chảy nước gây ăn mòn)
Nối điện từ bình mới vào bình điện trên xe bằng dây điện ở trên (chú ý cọc +/-).
3/ đề cho máy nổ.
4/ vẫn để cho xe nổ máy, tháo các kẹp mỏ sấu ra (chú ý không làm chạm dây hay chạm cực điện vào thân xe,...), tháo bình điện cũ ra.
5/ gắn bình điện mới vào , xiết chặt cố định vị trí bình cho chắc chấn
6/ tắt máy và đề máy lại.
Thế là tiếp tục lên đường chạy vi vu.
Bình cũ bán lại cho nơi bán bình được 250k gỡ gạc được tí!
Rất dễ dàng , tham khảo lướt web 1 tí, làm liều chút cũng xong (sau khi hỏi tư vấn từ CVDV của hãng).
Rất đơn giản nhe các bác:
1/ đòi hỏi phải có cặp dây điện có đầu kẹp mỏ sấu (cái này mình mua sẵn- để trong xe phòng sự cố- nay hữu dụng)
2/ mua bình mới về cùng số hiệu, nhưng đổi thành bình khô (nghe nói thời gian sử dụng lâu hơn bình nước, và được lợi điểm là sạch sẽ a không bị chảy nước gây ăn mòn)
Nối điện từ bình mới vào bình điện trên xe bằng dây điện ở trên (chú ý cọc +/-).
3/ đề cho máy nổ.
4/ vẫn để cho xe nổ máy, tháo các kẹp mỏ sấu ra (chú ý không làm chạm dây hay chạm cực điện vào thân xe,...), tháo bình điện cũ ra.
5/ gắn bình điện mới vào , xiết chặt cố định vị trí bình cho chắc chấn
6/ tắt máy và đề máy lại.
Thế là tiếp tục lên đường chạy vi vu.
Bình cũ bán lại cho nơi bán bình được 250k gỡ gạc được tí!
nếu không có gì bất thường thì sau 5 năm nên thay. bác chú ý kiểm tra nông độ dung dịch để bổ xung. Luôn vệ sinh sạch các đầu cực của acquy.Mtfan nói:Bao lâu thì phải thay acqui các cụ nhỉ ? và mình phải thay trước khi nó tèo mặc dù vẫn đang dùng bình thường ?