E có bị một lần với con GL...cũng may khi mua có bảo hành.
- Nếu bác vô hãng thì ko còn gì để AE bàn.
- Ra ngoài thì bác phải chọn những nơi đã sữa, có kinh nghiệm thay bơm , nói thì đơn giản...nhưng khi thay rồi mới thấy thợ dỏm chứ ko phải bơm...lại mất thêm 15 +/- triệu như bạn bác đã thay.
Còn trong quá trình e thay, e thấy thế này (ko biết có chính xác ko !? ) , khi hay bơm phải đổ đầy bình chứa nhớt (phải dúng nhớt tiêu chuẩn của Mer nhé, nó rất quan trọng)...tiếp theo là nổ máy rồi chăm từ từ và đánh lái trái, phải đến khi luợng nhớt trong bình đạt đc mức cho phép thì ngừng đổ! Nhớ ko thúc ga nhé (Đấy là do e quan xác thợ làm và kinh nghiệm làm thuỷ lực của e ) . Nếu sai các bổ sung thêm .
- Nếu bác vô hãng thì ko còn gì để AE bàn.
- Ra ngoài thì bác phải chọn những nơi đã sữa, có kinh nghiệm thay bơm , nói thì đơn giản...nhưng khi thay rồi mới thấy thợ dỏm chứ ko phải bơm...lại mất thêm 15 +/- triệu như bạn bác đã thay.
Còn trong quá trình e thay, e thấy thế này (ko biết có chính xác ko !? ) , khi hay bơm phải đổ đầy bình chứa nhớt (phải dúng nhớt tiêu chuẩn của Mer nhé, nó rất quan trọng)...tiếp theo là nổ máy rồi chăm từ từ và đánh lái trái, phải đến khi luợng nhớt trong bình đạt đc mức cho phép thì ngừng đổ! Nhớ ko thúc ga nhé (Đấy là do e quan xác thợ làm và kinh nghiệm làm thuỷ lực của e ) . Nếu sai các bổ sung thêm .
Bac thay ca Duong ong zin. Neu Duong ong cu bi giãn se hu. Ba den le hong phong. Gấp bac thu gan bai xe Thanh buoi, se bat Benh cho bac. 1 bac Leus rx350 bi nhu bac thay 3 bom de ko het. Cuoi cung tai Duong ong.
Hì hì..qui trình điền dầu bác làm đúng chưa?dầu bác sử dụng có phải của Mer không?
-Lắp bơm,đổ đầy dầu, không nổ máy,đánh lái chậm hết cỡ từ trái qua phải nhiều lần(khoảng 30 lần) cho đến khi không thấy bọt khí sủi lên trong bình dầu(theo dõi và luôn điền dầu,không để mực dầu hạ xuống)
-Nổ máy cầm chừng khoảng 1 phút(theo dõi mực dầu)
-Động cơ đang hoạt động,đánh lái chậm hết cỡ từ trái qua phải nhiều lần cho đến khi không thấy bọt khí sủi lên trong bình dầu(theo dõi mực dầu)
Bác làm đúng như vậy,nếu còn tiếng hú thì mới tìm nguyên nhân khác
Chúc bác không phải mua thêm cái bơm nữa
-Lắp bơm,đổ đầy dầu, không nổ máy,đánh lái chậm hết cỡ từ trái qua phải nhiều lần(khoảng 30 lần) cho đến khi không thấy bọt khí sủi lên trong bình dầu(theo dõi và luôn điền dầu,không để mực dầu hạ xuống)
-Nổ máy cầm chừng khoảng 1 phút(theo dõi mực dầu)
-Động cơ đang hoạt động,đánh lái chậm hết cỡ từ trái qua phải nhiều lần cho đến khi không thấy bọt khí sủi lên trong bình dầu(theo dõi mực dầu)
Bác làm đúng như vậy,nếu còn tiếng hú thì mới tìm nguyên nhân khác
Chúc bác không phải mua thêm cái bơm nữa
Bannang@: cám ơn bác nhé, bác nói đúng vì e bận quá nên chưa kịp 4 zấn cho bạn e
Vinh Nam: Gần nhưng e thấy nó sao sao ấy. Cuối cùng chạy qua chổ HA XA CO Vĩnhnam mới hết đóa
Dầu của Mer chuẩn cao quá....
Cái này đã nằm trong lý thuyết lúc e tư vấn nó rồi, mà nó không nghe em...thôi bài học cho em nó có 1.2 triệu cũng bèo nhưng đáng nhớ
Vinh Nam: Gần nhưng e thấy nó sao sao ấy. Cuối cùng chạy qua chổ HA XA CO Vĩnhnam mới hết đóa
Dầu của Mer chuẩn cao quá....
Cái này đã nằm trong lý thuyết lúc e tư vấn nó rồi, mà nó không nghe em...thôi bài học cho em nó có 1.2 triệu cũng bèo nhưng đáng nhớ