Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
2tr qua đăng kiểm bao các loại độ. Ledbar, thay lốp to hơn, thay bánh to, cản trước, cản sau, tùm lum tá lảHầm hố vầy khả năng cao là rớt
Hầm hố vầy khả năng cao là rớt
thanks 2 bác. Chắc em kiếm kiểu nhỏ hơn chút cho nó gọn, chỉ sợ đi ngoài tỉnh mấy a sờ gáy thôi ạ.2tr qua đăng kiểm bao các loại độ. Ledbar, thay lốp to hơn, thay bánh to, cản trước, cản sau, tùm lum tá lả
Bác chung chi qua được đăng kiểm nhưng trên đường Bác chạy sẽ còn nhiều cái rắc rối đem đến cho Bác. Chưa kể khi bị tai nạn do đằng sau ủi tới cái cản bằng sắt nó không làm giảm xung lực khi xe sau đụng vào thì càng rắc rối to hơn. Em khuyên Bác từ bỏ ý định đó ạ.Tình hình là sau bao lâu cày cuốc cái cản zin theo xe Navara D40 LE 2011 của em nó bị hư nên em định thay cản sau bằng sắt như hình. Theo các cậu các mợ trên nhóm mỗi người một ý, người thì nói sẽ bị phạt 14tr lỗi thay đổi kết cấu và có thể bị hành lúc đăng kiểm em gà mờ vụ này quá các cao nhân đã gắn có bị lỗi gì ko cho em xin thông tin ạ. Cám ơn các CCCM nhiều ạ.
Bán tải zin phía sau cũng cản kim loại à bácBác chung chi qua được đăng kiểm nhưng trên đường Bác chạy sẽ còn nhiều cái rắc rối đem đến cho Bác. Chưa kể khi bị tai nạn do đằng sau ủi tới cái cản bằng sắt nó không làm giảm xung lực khi xe sau đụng vào thì càng rắc rối to hơn. Em khuyên Bác từ bỏ ý định đó ạ.
Em thấy hình kèm theo cái cản cũng hầm hố quá, nếu nó có bề dầy khoảng 1 or 2 ly thì ok, em sợ nó dầy hơn như những cái cản xe thời trước 75 thì khó đoán.Bán tải zin phía sau cũng cản kim loại à bác
để lúc nào em xuống gara xem thử có gì report cho a e cũng có thắc mắc giống em.Em thấy hình kèm theo cái cản cũng hầm hố quá, nếu nó có bề dầy khoảng 1 or 2 ly thì ok, em sợ nó dầy hơn như những cái cản xe thời trước 75 thì khó đoán.