Em nghĩ bác thử vào đây hỏi mấy chiên gia trong hôi Jolie xem sao
https://www.otosaigon.com/threads/jolie-chiec-xe-than-thien.6043402/page-1680
https://www.otosaigon.com/threads/jolie-chiec-xe-than-thien.6043402/page-1680
Cầu này là cầu xe máy dầu 12 chổ, nên giảm tốc cầu ít hơn, gắn vào xe chạy nhanh hơn nhưng tải nặng, phá đồ. Chiếc Hyundai này bê nguyên xi từ Mit sang nên lắp dể dàng.Mình có người bạn làm gara nói: xe Mình jolie 2004 MPI nên thay cầu sau bằng cầu xe hyundai thì xe chay "bốc" và ít hao xăng hơn.Giá thay là 10tr,Hiện tại xe Mình đi trong TP 13l/100km,đường trường 9,5l/100km
Cho Mình hỏi:
1- Trong diển đàn có A,E nào làm chưa?giá trên có hợp lý không?
2-Làm như vậy có ảnh hưởng đến đăng kiểm không?
Cám ơn!
Theo mình thì khong nen dùng, xe se rung hơn, mau thay phụ tùng hơn, trước hết là dĩa ly hợp.
Chắc là lay cầu của chiế 12 chổ này, nó giống hệt jolie và phàn lớn đồ dùng chung. Các chiếc này ở vn khá thông dụng và hiện nay đều hết hạng sử dụng
Thời nay mà độ chế làm gì bác, 10t tương đương 10.000km có đáng đâu, chưa kể như bác truong195 4 vấn nó có thể phá nhiều hơn
Xe hao xăng thì bác phải kiểm tra trước tới xăng và lửa chứ. sau nữa là nhiệt rồi mới tới AMR . cầu không ảnh hưởng tới xăng đâu bác. Cầu chỉ ù làm mình nhức đầu thôi.Mình có người bạn làm gara nói: xe Mình jolie 2004 MPI nên thay cầu sau bằng cầu xe hyundai thì xe chay "bốc" và ít hao xăng hơn.Giá thay là 10tr,Hiện tại xe Mình đi trong TP 13l/100km,đường trường 9,5l/100km
Cho Mình hỏi:
1- Trong diển đàn có A,E nào làm chưa?giá trên có hợp lý không?
2-Làm như vậy có ảnh hưởng đến đăng kiểm không?
Cám ơn!