RE: Thay đổi tốc độ ...
2/ Một chiếc xe chết máy mà phải đẩy thì lúc bắt đầu giúp nó lăn bánh là lúc nặng nhất và lực tác động sẽ nhẹ dần khi vận tốc đã tăng lên thì xe của bác đi trong phố sẽ phải tốn nhiên liệu hơn đi đường trường là tất nhiên nhưng điều này cũng có thể là ăn no lâu ngày thành quen nên không thể ăn đói hơn được nữa.
Nếu sai các bác đừng uýnh em...
1/ Theo em dép đi nhiều cũng mòn, quần áo mặc thường xuyên cũng sờn và một cô gái làm.... "ĐÊM" mà có nhiều khách cũng chóng gìa, nên côn số của bác em nghĩ nó cũng vậy.Trích đoạn: thantai75
- ảnh hưởng gì nhiều đến côn, máy
- nhiên liệu
2/ Một chiếc xe chết máy mà phải đẩy thì lúc bắt đầu giúp nó lăn bánh là lúc nặng nhất và lực tác động sẽ nhẹ dần khi vận tốc đã tăng lên thì xe của bác đi trong phố sẽ phải tốn nhiên liệu hơn đi đường trường là tất nhiên nhưng điều này cũng có thể là ăn no lâu ngày thành quen nên không thể ăn đói hơn được nữa.
Nếu sai các bác đừng uýnh em...
RE: Thay đổi tốc độ ...
Xe máy nhỏ,đi trong phố phải thường xuyên thay đổi tốc độ, đương nhiên bác phải thay đổi số cho phù hợp. Điều đó tốt hơn là phải rê côn,mớm ga,cho khỏi giật cục...chết máy. Đi phố tốn xăng hơn ngoài xa lộ là chuyện bình thường mà bác..!
Xe máy nhỏ,đi trong phố phải thường xuyên thay đổi tốc độ, đương nhiên bác phải thay đổi số cho phù hợp. Điều đó tốt hơn là phải rê côn,mớm ga,cho khỏi giật cục...chết máy. Đi phố tốn xăng hơn ngoài xa lộ là chuyện bình thường mà bác..!
RE: Thay đổi tốc độ ...
Chạy trong TP thì phải chịu khó sang số rồi chứ không thì điều đầu tiên bác sẽ thấy là xe uống xăng và ga rú ầm ĩ Còn về việc sang số sao cho phù hợp thì tùy xe và tải. Em thì cứ lấy tốc độ/10 + 1 là ra số mình nên sang; nói đơn giản là 2(mươi) số 3, 3(mươi) số 4
Chạy trong TP thì phải chịu khó sang số rồi chứ không thì điều đầu tiên bác sẽ thấy là xe uống xăng và ga rú ầm ĩ Còn về việc sang số sao cho phù hợp thì tùy xe và tải. Em thì cứ lấy tốc độ/10 + 1 là ra số mình nên sang; nói đơn giản là 2(mươi) số 3, 3(mươi) số 4