Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
chính xác bác ạcái số 10 đấy nói chính xác hơn là cái rơ-le nhiệt phải không bác? nó chỉ có nhiệm vụ đóng mở mạch điện điều khiển cái rơ-le quạt??
thực ra hiệu suất làm mát của BMW không hề kém,với 1 xe BMW ngon lành lúc nào kim nhiệt độ cũng nằm đúng 1 chỗ.Có thể mục đích cấu tạo hệ thống làm mát có áp suất cao nhằm tăng hiệu suất làm nóng tức thời và làm mát nhanh(rõ ràng bơm nước áp suất cao sẽ lưu thông nhanh hơn bơm áp suất thấp,dẫn đến làm mát nhanh hơn).Và tất nhiên người ta cũng bố trí 1 cái két tương thích vơi áp suất đó,bác chế vào có thể không sao,mà em nghĩ sẽ bị thất thoát nước thôicác công thức làm mát mà các kĩ sư nước ngoài tính toán.,thử nghiệm..................về VN nhà ta...... ....vứt sọt rác hếtnhư vậy rõ ràng áp suất trong hệ thống làm mát của xe BMW cao hơn các loại xe khác. nhưng tại sao nó lại cao hơn? -> nếu cao hơn thì tổ ong dễ bị thủng hơn. em nghĩ tại cấu tạo máy của BMW là 6 máy in-line máy đặt dọc, nên cái radiator buộc phải nhỏ gọn hiệu suất làm mát kém nên phải tăng áp suất để tăng nhiệt độ
,nắp12$hãng nó báo giá cái radiator 12,6triệu chưa có nắp niếc, level