Vấn đề không phải tại nhún đâu bác, do lò xo xe bác không đều rồi, bác xem thay lò xo trước là hết ngay thôi.
Có đo chiều cao 2 bên chưa bác.Với lại coi lại cao su càng chữ A với mấy cây thanh cân bằng nữa đi bác.
Nhún bác thay rồi,lò xo đã đổi rồi.Giờ đo chiều cao lúc xe đang đậu chổ bằng phẳng nếu ok thì em nghĩ chỉ còn cơ cấu khác của hệ thống treo thôi,lò xo và nhún có thể loại ra.Có thể càng chữ A cong, do thợ đội xe bậy bạ khi sửa chữa hoặc thay vỏ. Cao su chữ A đã đóng lại sin lock nhưng thợ không để ý chiều của cục cao su nên đóng sai,chịu lực yếu bên tài.Hoặc cao su chữ A bị hư hỏng.Thanh cân bằng em nghĩ ảnh hưởng cũng không đáng kể bác à.
Nhún bác thay rồi,lò xo đã đổi rồi.Giờ đo chiều cao lúc xe đang đậu chổ bằng phẳng nếu ok thì em nghĩ chỉ còn cơ cấu khác của hệ thống treo thôi,lò xo và nhún có thể loại ra.Có thể càng chữ A cong, do thợ đội xe bậy bạ khi sửa chữa hoặc thay vỏ. Cao su chữ A đã đóng lại sin lock nhưng thợ không để ý chiều của cục cao su nên đóng sai,chịu lực yếu bên tài.Hoặc cao su chữ A bị hư hỏng.Thanh cân bằng em nghĩ ảnh hưởng cũng không đáng kể bác à.
Có đo chiều cao 2 bên chưa bác.Với lại coi lại cao su càng chữ A với mấy cây thanh cân bằng nữa đi bác.
Nhún bác thay rồi,lò xo đã đổi rồi.Giờ đo chiều cao lúc xe đang đậu chổ bằng phẳng nếu ok thì em nghĩ chỉ còn cơ cấu khác của hệ thống treo thôi,lò xo và nhún có thể loại ra.Có thể càng chữ A cong, do thợ đội xe bậy bạ khi sửa chữa hoặc thay vỏ. Cao su chữ A đã đóng lại sin lock nhưng thợ không để ý chiều của cục cao su nên đóng sai,chịu lực yếu bên tài.Hoặc cao su chữ A bị hư hỏng.Thanh cân bằng em nghĩ ảnh hưởng cũng không đáng kể bác à.
Nhún bác thay rồi,lò xo đã đổi rồi.Giờ đo chiều cao lúc xe đang đậu chổ bằng phẳng nếu ok thì em nghĩ chỉ còn cơ cấu khác của hệ thống treo thôi,lò xo và nhún có thể loại ra.Có thể càng chữ A cong, do thợ đội xe bậy bạ khi sửa chữa hoặc thay vỏ. Cao su chữ A đã đóng lại sin lock nhưng thợ không để ý chiều của cục cao su nên đóng sai,chịu lực yếu bên tài.Hoặc cao su chữ A bị hư hỏng.Thanh cân bằng em nghĩ ảnh hưởng cũng không đáng kể bác à.
E đo thu chiều cao 2 bên rồi, tương đối chuẩn. Cũng mới đến gara có máy canh lại độ chụm, mức lệch vẫn trong vạch cho phép. Còn vấn đề cong càng A, làm cách nào để nhận biết a, có phải dùng thước đo rồi so sánh chiều dài cơ sở 2 bên ko, độ lệch bao nhiu thì rõ? Mà theo e biết hình như bể cao su càng A thì số đo cũng ko chuẩn nữa.. E phân vân quá..
Em cũng hóng, xe em một bên nhún sau bị xì nhớt nên thấy nó xệ bên đó một chút. Chắc cái này thay nhún là hết hả bác ? Vì đi còn được nên em cũng chưa thayCó đo chiều cao 2 bên chưa bác.Với lại coi lại cao su càng chữ A với mấy cây thanh cân bằng nữa đi bác.
Nhún bác thay rồi,lò xo đã đổi rồi.Giờ đo chiều cao lúc xe đang đậu chổ bằng phẳng nếu ok thì em nghĩ chỉ còn cơ cấu khác của hệ thống treo thôi,lò xo và nhún có thể loại ra.Có thể càng chữ A cong, do thợ đội xe bậy bạ khi sửa chữa hoặc thay vỏ. Cao su chữ A đã đóng lại sin lock nhưng thợ không để ý chiều của cục cao su nên đóng sai,chịu lực yếu bên tài.Hoặc cao su chữ A bị hư hỏng.Thanh cân bằng em nghĩ ảnh hưởng cũng không đáng kể bác à.