Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
- Tùy đời xe và loại xe bác à.Những xe sau này đều từng bước chuyển qua nhớt hộp số loại tổng hợp hết đó bác.minhson.auto nói:bên toyota thì cứ 40000km là bảo dưỡng lớn 1 lần. nên thay nhớt hộp số luôn!
- Bình nước mát bác mua chắc 30k quá/Nước mát dỏm có mà đầy nào là OKI,ESSNA..có mười mấy nghìn chai toàn màu với nước lả.sharkboyxxx nói:em nghĩ là cứ để vậy đi bác, hoàn toàn không cần thiết. Chủ yếu là nhớt máy, lọc nhớt máy, lọc xăng thôi. Vì nó có dơ gì đâu mà thay,cho là có đi mà chắc cũng lâu lắm ah. Có lần e nghe lời 1 bác trên diễn đàn Biker VN vệ sinh hệ thống làm mát máy cho xe AirBlade (két nước). Lúc tháo ra em thấy két nước vẫn trong xanh,khồng hề có màu đen hay bẩn gí hết.(vậy mà trong hình up lên forum nhìn đen thui như nước kênh nhiêu lộc).Mà bác ấy vẫn bỏ nước đó chế dung dịch mới vô xúc xúc gì đó. Xong ráp lại, thời gian đầu em cảm thấy xe bình thường sau này xe nóng quá chừng. em thấy hối hận ghê.