Chủ đề tương tự
Công nhận Mazda hơi bị ít người, bài của bác em thấy lâu rồi mà ko ai comment nên thôi em hóng hớt 1 tí. Mazda Premacy tại Việt Nam thì từ 2002 tới 2006 chỉ có 1 loại thôi và theo em biết thì khung gầm ..bla..bla..bla cũng chỉ là 1 kiểu duy nhất. Còn cái vụ mà nó nói "đời sau" gì gì đó của Premacy là Mazda 5, em không biết rõ chủng loại cũng như kích thước phuộc sau của Mazda 5 gắn cho Premacy được không nên em không dám nói là bác có bị "thuốc" hay không. Còn vụ đi xe gầm cao hơn thì sướng hơn chứ sao. Xe chở nặng đỡ bị xệ đích. Xe Premacy thông thường thì khoảng cách từ bánh xe tới cái mép vè bên ngoài là khoảng 6,5cm. Còn khoảng cách từ phần kim loại kê con đội xuống tới mặt đất là 17 cm (ĐK: xe đậu mặt phẳng, không tải, áp suất bánh sau 2,5 kg)
pigeon nói:KHung gầm ở SG theo em cứ vào Quang Vũ ở ADV là ok, bác làm trước rồi chia sẻ thông tin cho anh em với nhé
Bác Pi chuyển sang vợ Pre rồi à bác
Chào bác MDF.
Về vụ giá cả thì nếu như bác miêu tả là đúng. Nhưng nếu phuộc loại hãng giá 2,8 là cũng tương đối sát giá đó. Mình cũng đi 1 e Pre lúc mới mua đi qua chỗ đường xấu thì hơi kêu nên cũng thay 2 cái sau như bác và hiện tượng cũng như bác. Tôi trực tiếp kiểm tra và thi công luôn nên thấy tuy bị cao một tí nhưng nhìn vẫn ổn và đi rất ngon. Đi hơn một năm rồi vẫn tốt. Do đó bác cứ yên tâm đi
Về vụ giá cả thì nếu như bác miêu tả là đúng. Nhưng nếu phuộc loại hãng giá 2,8 là cũng tương đối sát giá đó. Mình cũng đi 1 e Pre lúc mới mua đi qua chỗ đường xấu thì hơi kêu nên cũng thay 2 cái sau như bác và hiện tượng cũng như bác. Tôi trực tiếp kiểm tra và thi công luôn nên thấy tuy bị cao một tí nhưng nhìn vẫn ổn và đi rất ngon. Đi hơn một năm rồi vẫn tốt. Do đó bác cứ yên tâm đi
Em nghĩ bác thay phuộc của Ford Laser vào rồi. Phuộc nhún sau của Pre và Laser giồng nhau y chang nhưng vì cái bệ đỡ lò xo của Laser nó nằm cao hơn của Pre chừng 2-3 cm nên khi ráp vào gầm xe cao lên tương ứng nhưng do lò xo bị nén lại nên phuộc nhún sẽ cứng hơn nên khi tải ít xe xóc hơn!