đợi mãi không được bác sĩ os tư vấn đành đưa em nó vào bệnh viện địa phương điều trị , sau khi thay 2 rotuyn lái phía trong xong thì xe cứ bị đâm sang 1 bên dù cho thợ căng dây điều chỉnh cả chục lần( cũng thợ này mấy lần trước thay cho bạn em chỉ cần căn chỉnh 1 phát ok ) chỗ em không có máy để căn chỉnh.
vậy bs cho em hỏi có phương pháp nào khác để chữa bệnh này không? hay bị đâm lái còn có nguyên do nào khác ?!
vậy bs cho em hỏi có phương pháp nào khác để chữa bệnh này không? hay bị đâm lái còn có nguyên do nào khác ?!
Bác cần nói rõ xe bác là xe gì thì em dễ tư vấn hơn bác ạ. Việc chỉnh lái đôi khi đòi hỏi kiến thức căn bản hơn là máy móc hiện đại bác ạ, thực tế là có rất nhiều xe sau khi chỉnh bằng hệ thống điện tử- hồng ngọai xong lái vẫn đâm rất nặng, lý do đơn giản là hư hỏng nằm ở chỗ khác cơ...!
chào bác auto, xe em corolla 97, hôm qua em thay 2 rotuyn lái phía trong, 2 cục su cánh gà ( thay su hướng lên gầm, không thay cục nằm ngang ) thay 1 su chụp láp trong và 1 su chụp rotuyn lái. làm xong chạy thử buông tay lái xe cứ đâm về bên phụ, thợ căng dây hai bên lốp trước và sau lấy mặt bằng để chỉnh rotuyn mãi mà vẫn bị đâm. vậy xin í kiến bác, em cảm ơn....
( trước hôm làm xe chạy vẫn ổn không bao giờ bị đâm như vậy bác à )
( trước hôm làm xe chạy vẫn ổn không bao giờ bị đâm như vậy bác à )
Việc căng dây để chỉnh rutin là để đảm bảo bánh ngay với vô lăng thôi bác ạ, việc đó làm sao có thể chỉnh độ chụm lái được hả bác. Quên cặp bánh sau đi, bác bảo thợ chỉnh chụm cho bác tầm 3mm với cặp bánh trước xem sao, em nghĩ là sẽ ổn ngay thôi.