Chủ đề tương tự
Về món join cu lap là phải tháo ra và đa phần là không cân chỉnh cam đúng được, vì theo thợ thuyền ngoài nói là bmw nó khác - và nó giấu nghề - không có tôl háy toy là chịu không chơi được.
Nếu cần thì bác nhổ 2 cái jac cảm biến vị trí trục cam ở trước đầu ra - là chạy như ngựa - đấy cũng là 1 cách học
Nếu cần thì bác nhổ 2 cái jac cảm biến vị trí trục cam ở trước đầu ra - là chạy như ngựa - đấy cũng là 1 cách học
- Cái dòng đỏ đỏ em thấy hơi quen.Nhiều cha hãng mang xe vào chưa biết bệnh gì đè cổ ra thay lọc này lọc nọ rồi mới tới bệnh tính sau.ducduy78 nói:Mới mua con BMW 318I -2004 chạy được 2 tháng . Sau khi thay nhớt ở Ga ra chạy được vài hôm tình trạng ra khói xanh . Đem vào Ford 61A Cao Thắng (vì lúc trước chạy con Ford và rất thân anh em ) thay phớt ghit và Gioăng gu lát , lọc dầu , lọc điều hoà , 4 Buri BMW tổng hết 5t .Mua hàng tại www.autopart.vn .Khi thay vào anh em Ford chạy khoảng 10Km thì tắt máy . Lúc đó anh Thắng cố vấn kỹ thuật bên Ford giới thiệu vào gặp Mr Dũng bên EU Nguyễn Văn Linh -Q7 . Khi sang buổi sáng Mr Dũng cho mình đợi gần hơn 1h mình cũng thông cảm và chờ đợi , sau đó Mr Dũng nổ máy và xem xét báo có thể bị lỗi Cảm Biến Cốt Cam . Đến chiều 3h Mr Dũng báo thay Cảm Biến Cốt Cam , Bơm xăng , lọc xăng tổng hơn 21t .Mình hỏi Mr Dũng nếu thay thì chạy ok không . Mr Dũng trả lời <span style=""color: #ff0000;"">thay vào và kiểm tra mới biết được </span>. Nếu hư hỏng thiết bị khác sẽ báo lại. Anh em xem cách trả lời như vậy có chuyên nghiệp ? Dù gì cũng đại diện cho 1 thương hiệu như vậy . Nghe thấy choáng luôn . Gọi điện cho anh Thắng bên Ford sau 1 hồi anh em thương lượng cách tốt nhất là đem xe về (tốn kém phí hết 550K) và đem vào Ô tô Phú Đạt (B6/4E Trần Đại Nghĩa , Bình Chánh ) cũng là chổ quen biết . Anh em gắn máy và kiểm tra và dạy lại con cảm biến tốn hết 500K và chạy thử tốt .
Đem xe về vẫn chưa yên tâm nên cuối tuần chạy đi củ chi Bò Tơ Xuân Đào về đến nhà vừa vui và an tâm tập trung vào công việc.
Vài dòng chia sẽ cùng anh em . Mong ae suy nghĩ và an hiểu 1 chút về vợ mình mỗi khi dỡ chứng.
Chúc anh em 1 tuần làm việc hiệu quả .
- Từng chứng kiến hoài,xe bị rơ tỳ cuaro,rơ bạc đạn.Vô hãng nó đè bugi,lọc xăng,lọc gió,nhớt này nọ ra thay tốn một mớ rồi tính chuyện bệnh tình sau.
ducduy78 nói:Mới mua con BMW 318I -2004 chạy được 2 tháng . Sau khi thay nhớt ở Ga ra chạy được vài hôm tình trạng ra khói xanh . Đem vào Ford 61A Cao Thắng (vì lúc trước chạy con Ford và rất thân anh em ) thay phớt ghit và Gioăng gu lát , lọc dầu , lọc điều hoà , 4 Buri BMW tổng hết 5t .Mua hàng tại www.autopart.vn .Khi thay vào anh em Ford chạy khoảng 10Km thì tắt máy . Lúc đó anh Thắng cố vấn kỹ thuật bên Ford giới thiệu vào gặp Mr Dũng bên EU Nguyễn Văn Linh -Q7 . Khi sang buổi sáng Mr Dũng cho mình đợi gần hơn 1h mình cũng thông cảm và chờ đợi , sau đó Mr Dũng nổ máy và xem xét báo có thể bị lỗi Cảm Biến Cốt Cam . Đến chiều 3h Mr Dũng báo thay Cảm Biến Cốt Cam , Bơm xăng , lọc xăng tổng hơn 21t .Mình hỏi Mr Dũng nếu thay thì chạy ok không . Mr Dũng trả lời thay vào và kiểm tra mới biết được . Nếu hư hỏng thiết bị khác sẽ báo lại. Anh em xem cách trả lời như vậy có chuyên nghiệp ? Dù gì cũng đại diện cho 1 thương hiệu như vậy . Nghe thấy choáng luôn . Gọi điện cho anh Thắng bên Ford sau 1 hồi anh em thương lượng cách tốt nhất là đem xe về (tốn kém phí hết 550K) và đem vào Ô tô Phú Đạt (B6/4E Trần Đại Nghĩa , Bình Chánh ) cũng là chổ quen biết . Anh em gắn máy và kiểm tra và dạy lại con cảm biến tốn hết 500K và chạy thử tốt .
Đem xe về vẫn chưa yên tâm nên cuối tuần chạy đi củ chi Bò Tơ Xuân Đào về đến nhà vừa vui và an tâm tập trung vào công việc.
Vài dòng chia sẽ cùng anh em . Mong ae suy nghĩ và an hiểu 1 chút về vợ mình mỗi khi dỡ chứng.
Chúc anh em 1 tuần làm việc hiệu quả .
ôi, chi phí chữa bệnh em BMW tốn kém wa, em sẽ không dám mua xe cũ đâu.
em k biết từ "dạy lại" của bác có ý nghĩa j nhưng em nghĩ xe bác sau khi thay ron cu-lat đã đặt cam k đúng dẫn đến overload protec và gây ra hiện tượng như xe bácducduy78 nói:Mới mua con BMW 318I -2004 chạy được 2 tháng . Sau khi thay nhớt ở Ga ra chạy được vài hôm tình trạng ra khói xanh . Đem vào Ford 61A Cao Thắng (vì lúc trước chạy con Ford và rất thân anh em ) thay phớt ghit và Gioăng gu lát , lọc dầu , lọc điều hoà , 4 Buri BMW tổng hết 5t .Mua hàng tại www.autopart.vn .Khi thay vào anh em Ford chạy khoảng 10Km thì tắt máy . Lúc đó anh Thắng cố vấn kỹ thuật bên Ford giới thiệu vào gặp Mr Dũng bên EU Nguyễn Văn Linh -Q7 . Khi sang buổi sáng Mr Dũng cho mình đợi gần hơn 1h mình cũng thông cảm và chờ đợi , sau đó Mr Dũng nổ máy và xem xét báo có thể bị lỗi Cảm Biến Cốt Cam . Đến chiều 3h Mr Dũng báo thay Cảm Biến Cốt Cam , Bơm xăng , lọc xăng tổng hơn 21t .Mình hỏi Mr Dũng nếu thay thì chạy ok không . Mr Dũng trả lời thay vào và kiểm tra mới biết được . Nếu hư hỏng thiết bị khác sẽ báo lại. Anh em xem cách trả lời như vậy có chuyên nghiệp ? Dù gì cũng đại diện cho 1 thương hiệu như vậy . Nghe thấy choáng luôn . Gọi điện cho anh Thắng bên Ford sau 1 hồi anh em thương lượng cách tốt nhất là đem xe về (tốn kém phí hết 550K) và đem vào Ô tô Phú Đạt (B6/4E Trần Đại Nghĩa , Bình Chánh ) cũng là chổ quen biết . Anh em gắn máy và kiểm tra và dạy lại con cảm biến tốn hết 500K và chạy thử tốt .
Đem xe về vẫn chưa yên tâm nên cuối tuần chạy đi củ chi Bò Tơ Xuân Đào về đến nhà vừa vui và an tâm tập trung vào công việc.
Vài dòng chia sẽ cùng anh em . Mong ae suy nghĩ và an hiểu 1 chút về vợ mình mỗi khi dỡ chứng.
Chúc anh em 1 tuần làm việc hiệu quả .
có lẽ đây là nhưng kiểu đặt trưng riêng của Bim mà các bác lưu ý khi thay ron tại nhưng nơi k chuyên!!
dù so xe bác cũng okay, chúc mừng bác
thân!!
Từ chuyên môn anh em sửa chữa không hiểu chính xác được . Nếu anh em có thắc mắc gọi cho Mr Huỳnh Tấn Thọ (Tp Dịch Vụ Ô tô Phú Đạt 38771410 - 0913913964) nhe . Thanks AE cùng chia sẽ .