- Tags
- văn hoá giao thông
Uhm he…. nếu xoá được cái lệ: xe toa “ hổ chợ” cho xe nhỏ+ xoá được cái luật “ nàm chủ tóc độ” … thì 2b xẻ khác ngai .
cái nì chỉ mấy anh áo zàng giải quyết.Uhm he…. nếu xoá được cái lệ: xe toa “ hổ chợ” cho xe nhỏ+ xoá được cái luật “ nàm chủ tóc độ” … thì 2b xẻ khác ngai .
cứ lập bb, xe không có lỗi cho về. xe sai nhốt là xong
Cái này gặp hoài. Em gặp xe lớn quay đầu toàn né. Bữa có con container quay đầu xe máy còn ráng chạy vô, cái đường bé xíu lúc đó xe đang tới. Em la lên mém tí ông đó dính điểm mù rồi. Lúc đó hong lẽ chữi thề chứ.
Nhiều mẹ với bé cố tình chạy qua ko kịp đứng nhìn như muốn nuốt luôn xe Cont vậy, nhìn mà ngao ngán thật sự, ko biết có thần kinh ko hay là chán sống, hay là ngu dốt nữa.Cái này gặp hoài. Em gặp xe lớn quay đầu toàn né. Bữa có con container quay đầu xe máy còn ráng chạy vô, cái đường bé xíu lúc đó xe đang tới. Em la lên mém tí ông đó dính điểm mù rồi. Lúc đó hong lẽ chữi thề chứ.
Nói đâu xa, ngay trạm thu phí hướng từ kcn Vĩnh Lộc sang KCN Tân Bình, sáng nào xe máy cũng chen vào lane xe oto rẻ phải đứng chình ình đó, rồi 1 đống đi vào lane rẻ phải của xe máy đứng chờ để rẻ trái rồi đi thẳng qua bên kcn Tân Bình.
Lúc đèn xanh các xe oto đi đúng lane đường vướng mấy đám xe máy này, nhiều người liều lĩnh tạt đầu xe oto tải nữa, ngay gần đó có trạm có CSGT đứng, mà thấy bắt đâu dc 1 lần, sau đó ko bắt nữa, vì nó đông như kiến, ko làm mạnh tay ko ăn với bọn nó đâu vì bọn nó rất đông và nguy hiểm.