Thêm một gara dịch vụ sửa xe cao cấp ra mắt hầu hạ anh em và chị em OS tại Hà Nội.
Thị trường BĐS sắp hồi phục, khách hàng sắp có nhiều tiền mua biệt thự, mua xe, hy vọng năm nay anh em ta buôn BĐS hay buôn xe đều lãi to.
Đồng chí Tay Biên của chúng ta sau những tháng ngày tu luyện võ công ở Văn Tân, bây giờ đã thành chính quả nên xuống núi, trực tiếp mở gara bảo dưỡng sửa chữa Đại Nam. Mình kính gửi đến anh em đôi lời giới thiệu. Trong tháng 7/2011 này anh em đến thay phụ tùng thỏai mái, tính tiền bằng nửa giá hãng, đều là hàng Đức mới hay chứ.
Đương nhiên khi một gara đã sửa Mercedes, BMW và Audi thì chẳng có xe gì (dù xe Nhật, Mỹ, Hàn Quốc, Ấn Độ, China) trên đời này mà không sửa được.
Đầu tiên là logo của Đại Nam do ông Tay Biên sáng tạo ra sau bao đêm vắt tay lên trán suy nghĩ về tình nhân, hai cánh giang rộng, vừa hơi giống Bentley, nửa giống Aston Martin (chắc là ông chủ tầm nhìn muốn hướng tới các siêu xe thể thao và xe siêu sang).
Ở giữa là bánh xe với mâm 5 cánh đôi và bộ phanh AMG của dòng C-class.
Nhìn là biết ông chủ của gara thích xe Mercedes, Aston Martin, Bentley.
Vị trí gara của anh Tay Biên là đây, thuận tiện cho anh em ở khu vực phía Tây Hà Nội. Xe chết giữa đường cứ gọi cứu hộ kéo về đây, anh Tay Biên trả tiền.
Cả bản đồ vệ tinh cho anh em dễ tìm kiếm: Gara chiếm 2000m2 trong khu công nghiệp Lai Xá, Hòai Đức, ở ngay cổng chào " Hòai Đức kính chào quý khách", đối diện khu Kim Chung Di Trạch.
Cơ sở vật chất bên ngoài, trong khuôn viên nhà xưởng hơn 2000m2, rộng rãi và đủ để sửa đồng thời cho hơn chục xe lên cầu show hàng:
Băng rôn của nhà tài trợ. Đương nhiên là khi anh em OS mở xưởng dịch vụ, không thể không có nhà tài trợ: Tài trợ cũng phải thôi, vì xe Mercedes ở Việt Nam bây giờ rất khó tìm được dầu Mobil1 (0w-40) để đổ nữa. Total chiếm thương hiệu Mobil tại Việt Nam và chiếm luôn cả kênh phân phối, và các xe Mercedes có lẽ sẽ đổ dầu của Total trong tương lai gần. Hy vọng phẩm cấp dầu Quartz của Total cũng tốt tương đương để đảm bảo độ bền cơ học của máy Mercedes.
Bên trong xưởng, sạch sẽ và chu đáo, nhà vệ sinh khép kín
Anh Tay Biên định trang bị thêm 5 dàn cầu nâng cho phía phải nữa, là tương đối hoàn chỉnh về hạ tầng:
Phòng sơn và sấy chuyên nghiệp, như ở hãng: Cho xe vào sơn trong phòng thì lúc sấy không giống như ngoài gara cỏ, phải dong xe ra trời nắng chờ khô sơn. Ở đây cứ kéo máy sơn liên tục 1h là giữa trời mưa cũng phải xong.
Sơn Dupont của Pháp, một trong các thương hiệu sơn đẳng cấp và nổi tiếng về chất lượng, độ bền màu 5 năm:
Bảng code màu, quá hay. Mỗi lúc chúng ta muốn sơn điểm và sơn đổi màu xe, cần có sự tư vấn cẩn thận về code màu phù hợp. Các bạn cũng biết rằng người bình thường chỉ phân biệt được 4 sắc độ màu, chuyên gia về màu phân biệt được 16 sắc độ màu. Nên phải có sự hỗ trợ của máy trộn để phân biệt được các code màu. Chúng ta muốn có 1 chiếc xe màu trắng, nhưng có hơn 1000 loại màu trắng thì màu trắng nào là màu trắng nào, nên phải có máy đọc mã màu mới đảm bảo chính xác được tỷ lệ pha sơn:
Máy Star để chẩn đoán, đương nhiên là khi sửa Mercedes, BMW, Audi, nếu không có máy chẩn đoán thì không bao giờ làm được phần điện và hệ thống điều khiển, cảm biến, chỉ sơn sửa vỏ xe và làm gầm:
Một con xe C-class có hơn 50 cảm biến, con S-class có hơn 80 cảm biến ở khắp mọi nơi, Nếu không có phần mềm Star update thì việc chẩn đoán lỗi là rất khó khăn.
Nhưng máy gì thì máy, cũng phải có chuyên gia giàu kinh nghiệm để chốt vấn đề, nếu chỉ dựa vào máy hiển thị lỗi thì lỗi A lây sang lỗi B, lỗi B lây sang lỗi C, rối tung cả lên. Sự khác biệt cuối cùng cũng phải dựa vào chuyên gia về điện, điều khiển, cơ điện tử để phân biệt: Mấy chàng trai trẻ này đều là các gương mặt quen thuộc từ Văn Tân, An Du, Vietnam Star. Phải chăng đây là nơi tinh hoa hội tụ.
Các anh em OS tới đây được phục vụ từ lỗi nhỏ:
Đến lỗi to, vd: một con GLK 4Matic phải cẩu máy vì thủy kích vỡ nứt thân máy. Vào hãng chắc thay cả bộ thân máy chắc là 700 triệu, sửa ở đây chắc là sửa sang, hàn, thay tay biên, vv đủ hết các trò chắc hết 80 triệu hết cỡ:
Phần nắn khung càng, thân vỏ ở đây làm cẩn thận:
Tất cả các dòng Mer ở nhiều đời: C, E, S, CLS, GLK, R, ML, GL, G, CL, SL, SLS, vv đều có thể làm bệnh nhân trong bệnh viện này:
Đảm nhiệm từ việc sửa chữa lặt vặt miễn phí.
Tới việc phải cởi bỏ quần áo (những vẫn còn nội y)
Tới dịch vụ phải lột trần truồng như gái múa lửa, như dỡ tung cả phụ tùng trong xe, gầm, cả máy, cả nội thất để làm lại (trong trường hợp xe méo nghiêm trọng do đâm va, đứt đôi, phi xuống ao chìm nghỉm, lộn ngược, nước vào hết cả trong và ngòai xe, vv)
Gara mở cửa đến 22h để phục vụ cả buổi tối sửa xe cho khách có nhu cầu lấy nhanh:
Viết mấy dòng giới thiệu cho gara của anh em tự xây dựng sự nghiệp riêng, không biết có kiếm được mấy đồng nhuận bút không đây!
Hy vọng các anh em của Đại Nam do bác Tay Biên làm đạo diễn sẽ làm dịch vụ kinh doanh phát tài, chất lượng tốt, phụ tùng độ tin cậy cao, dịch vụ chu đáo, giá rẻ bằng một nửa ở hãng thì ngày đêm miệt mài không hết việc.