Chủ đề tương tự
RE: Thêm một số ý kiến về CAPTIVA
Lấy ghế da ra thì có giảm tiền không bác ? em nghĩ cái này "căng"
cái màn hình hiển thị theo bác nói là cái LCD to đùng hả ??? các bác OS Audio sẽ có và lắp cho bác 1 cái vừa y các mối hàn là "căn bệnh" muôn thuở của dòng xe LD, không chổ này thì cũng chổ kia bác ah, phải biết chấp nhận với cái giá vậy thôi
Lấy ghế da ra thì có giảm tiền không bác ? em nghĩ cái này "căng"
cái màn hình hiển thị theo bác nói là cái LCD to đùng hả ??? các bác OS Audio sẽ có và lắp cho bác 1 cái vừa y các mối hàn là "căn bệnh" muôn thuở của dòng xe LD, không chổ này thì cũng chổ kia bác ah, phải biết chấp nhận với cái giá vậy thôi
RE: Thêm một số ý kiến về CAPTIVA
Đây là những chỗ bác nhìn thấy đuợc mà như thế này, còn những chỗ chưa hoặc không nhìn thấy thì thế nào nhỉ?
Đang đi cánh cửa xe rơi ra thì hậu quả cũng đáng kể rồi, nhưng nếu bộ phận nào đó - phanh chẳng hạn - rơi ra thì ... "Thọ ... tuổi" bác nhỉ!
Không bằng xe Tàu à?
Trích đoạn: Teo_GM
2. Các mối hàn mặt sau cánh cửa cực kỳ cầu thả: Không liền lạc, dấu hàn bản lề cửa vào khung xe bị nứt (chỉ liên kết bằng buloong.
Mong các bác đóng góp thêm.[8|][8|][8|]
Đây là những chỗ bác nhìn thấy đuợc mà như thế này, còn những chỗ chưa hoặc không nhìn thấy thì thế nào nhỉ?
Đang đi cánh cửa xe rơi ra thì hậu quả cũng đáng kể rồi, nhưng nếu bộ phận nào đó - phanh chẳng hạn - rơi ra thì ... "Thọ ... tuổi" bác nhỉ!
Không bằng xe Tàu à?
RE: Thêm một số ý kiến về CAPTIVA
Gần nhà em có bác tài xế rửa chiếc Gentra bị đứt tay vì tôn không cuốn mép . Bó tay các hãng xe liên doanh .
Gần nhà em có bác tài xế rửa chiếc Gentra bị đứt tay vì tôn không cuốn mép . Bó tay các hãng xe liên doanh .
RE: Thêm một số ý kiến về CAPTIVA
Đúng là như vậy thiệt mình ra showroom Nguyễn Huệ ngay ngày đầu tiên mang hàng mẫu về cũng nhìn thấy các vết hàn quá mức cẩu thả.Các bác ai muốn xem thì đến showroom Nguyễn Huệ và mở cửa sau lên là nhìn thấy liền.
đính chính nhé: showroom Lê Lợi , quận 1
Trích đoạn: Teo_GM
2. Các mối hàn mặt sau cánh cửa cực kỳ cầu thả: Không liền lạc, dấu hàn bản lề cửa vào khung xe bị nứt (chỉ liên kết bằng buloong.
Mong các bác đóng góp thêm.
Đúng là như vậy thiệt mình ra showroom Nguyễn Huệ ngay ngày đầu tiên mang hàng mẫu về cũng nhìn thấy các vết hàn quá mức cẩu thả.Các bác ai muốn xem thì đến showroom Nguyễn Huệ và mở cửa sau lên là nhìn thấy liền.
đính chính nhé: showroom Lê Lợi , quận 1
Last edited by a moderator:
RE: Thêm một số ý kiến về CAPTIVA
Thực chất nó chỉ là 1 cái ống giúp chuyển gió từ dưới chân ghế trước ra sau thôi, cho nên nếu các bác để chế độ gió thối trên thì cái ống đó vô dụng. Xe này chế tạo 7 chỗ mà chỉ có 1 giàn lạnh thì chắc là hàng ghế thứ 3 sẽ rất nóng.
Thực chất nó chỉ là 1 cái ống giúp chuyển gió từ dưới chân ghế trước ra sau thôi, cho nên nếu các bác để chế độ gió thối trên thì cái ống đó vô dụng. Xe này chế tạo 7 chỗ mà chỉ có 1 giàn lạnh thì chắc là hàng ghế thứ 3 sẽ rất nóng.
RE: Thêm một số ý kiến về CAPTIVA
Ghế da chỉ có với LT-A thôi, các bác đi LT & LS phải đóng thêm 800 USD để có ghế da.
Ghế da mà bác thấy ở showroom là do đại lý lắp thêm vào để demo mà thôi.
Em cũng đã ngó qua cái ghế da trưng bày, màu vàng nhưng nhợt nhạt xấu lắm, không đẹp như trong catalog của VDC.
Chắc là do ảnh trong đó đã bị chỉnh sửa bằng photoshop nên khi xem trực quan em hơi bị thất vọng.
Điều hòa của Cap là 1 trong những nhược điểm làm em phân vân, vì chắc chắn hai hàng ghế phía sau có lẽ phải chịu nóng hơn rồi.
Khung và vỏ của Cap được dập ở Hàn Quốc và nếu giành cho thị trường Việt Nam thì cũng bị bớt xén đi ít nhiều nên có lỗi cũng không có gì là lạ. Tuy nhiên đây là tình trạng chung của các xe ở VN do VAMA sản xuất.
Em cũng đã ấn thử lên vỏ chỗ gần nắp bình xăng thấy cũng bập bùng lắm chắc là mỏng rồi, tuy nhiên thành xe khá dày nên cách âm cũng khá tốt.
Hôm qua gặp mấy Cap chạy ngoài đường, mong các bác được "sướng sớm" chia xẻ cho anh em 1 số ý kiến thực tế là sát thực nhất.
Ghế da chỉ có với LT-A thôi, các bác đi LT & LS phải đóng thêm 800 USD để có ghế da.
Ghế da mà bác thấy ở showroom là do đại lý lắp thêm vào để demo mà thôi.
Em cũng đã ngó qua cái ghế da trưng bày, màu vàng nhưng nhợt nhạt xấu lắm, không đẹp như trong catalog của VDC.
Chắc là do ảnh trong đó đã bị chỉnh sửa bằng photoshop nên khi xem trực quan em hơi bị thất vọng.
Điều hòa của Cap là 1 trong những nhược điểm làm em phân vân, vì chắc chắn hai hàng ghế phía sau có lẽ phải chịu nóng hơn rồi.
Khung và vỏ của Cap được dập ở Hàn Quốc và nếu giành cho thị trường Việt Nam thì cũng bị bớt xén đi ít nhiều nên có lỗi cũng không có gì là lạ. Tuy nhiên đây là tình trạng chung của các xe ở VN do VAMA sản xuất.
Em cũng đã ấn thử lên vỏ chỗ gần nắp bình xăng thấy cũng bập bùng lắm chắc là mỏng rồi, tuy nhiên thành xe khá dày nên cách âm cũng khá tốt.
Hôm qua gặp mấy Cap chạy ngoài đường, mong các bác được "sướng sớm" chia xẻ cho anh em 1 số ý kiến thực tế là sát thực nhất.
RE: Thêm một số ý kiến về CAPTIVA
Bác chuột nhận xét rất chính xác. Trưa hôm qua em cũng thử chiếc Cap ở XL Hà Nội. Chạy máy lạnh max trong 5 phút mà khoang sau vẫn nóng không chịu nổi. Cái này giống Toy Zace DX năm xưa. Chạy thử thấy không bốc lắm, khỏang đạp ly hợp khá dài, cách âm kém (nghe tiếng máy rất rõ). Nhưng dáng xe quá cool.Thực chất nó chỉ là 1 cái ống giúp chuyển gió từ dưới chân ghế trước ra sau thôi, cho nên nếu các bác để chế độ gió thối trên thì cái ống đó vô dụng. Xe này chế tạo 7 chỗ mà chỉ có 1 giàn lạnh thì chắc là hàng ghế thứ 3 sẽ rất nóng.