mình nói thì cũng chẳng được ích gì, lỡ mà đến tai các CỤ thì lại phiền nữa, theo em tốt nhất là không nói gì, còn đầu tư không hiệu quả thì có phải bây giờ mới nói đâu cơ chứ, nói từ đời nào rồi, nhưng rồi thì vẫn thế
nâng làm gì bác, để thế chạy được rồi - tiền để làm việc khác, quan trọng và cấp bách hơn chứ bác
xelam_xelu nói:mình nói thì cũng chẳng được ích gì, lỡ mà đến tai các CỤ thì lại phiền nữa, theo em tốt nhất là không nói gì, còn đầu tư không hiệu quả thì có phải bây giờ mới nói đâu cơ chứ, nói từ đời nào rồi, nhưng rồi thì vẫn thế
Nói ra thì đụng chạm nhau...nhưng cái gì cũng không được nói thì thành ngu hết.
(Lũ chúng ta còn nằm trong chăn chiếu hẹp.
Gíâc mơ con đè nát cuộc đời con.)
Thôi thì kiếp này đành chịu hẹn kiếp sau vậy.
insight nói:nâng làm gì bác, để thế chạy được rồi - tiền để làm việc khác, quan trọng và cấp bách hơn chứ bác
Đúng quá, tốc độ di chuyển có giới hạn nên nâng làm gì cho hao tốn tiền của (tốn tiền ngân sách làm đường -> đường rộng nên nhân dân lái xe thả ga -> bị phạt tội vượt quá tốc độ cho phép -> nhà nước và nhân dân cùng tốn tiền.)
Last edited by a moderator:
theo em thì ko có tiền của nhà nước, tiền của chúng ta đóng thuế cả mà ra thôi, tiền nhà nước ?????????? không lẽ nhà nước cứ in ra mãi
vấn đề này thì " biết rồi khổ lắm nói mãi " !! hihihihi . Vì liên quan nhiều lĩnh vực và khá nhạy cảm nên cũng khó nói, tuy nhiên đơn giản cứ nhìn vào hệ thống cơ sở hạ tầng và tốc độ phương tiện di chuyển trên đường là biết ngay tốc độ phát triển kinh tế và hệ thống pháp luật của QG đó hoàn chỉnh như thế nào mà ??
Tại sao không các bác?!! Phải nâng cấp, mở rộng ra để có việc mà làm, mà báo cáo chứ. Xe ngoài đường càng ngày càng nhiều thì đường phải rộng và có nhiều làn xe. Sau đó thì các xe cứ việc 40-50km/h mà ... chạy nối đuôi tránh xxx để các nhà hai bên đường có nhiều chỗ đậu xe và kinh doanh hơn nữa.... Nhất cử tam, tứ tiện mà. Thôi em dọt đây!