Hạng D
14/3/07
1.512
23
38
101
Kính các bác.
số là thế này, may mắn, em được học các khóa về QA, TQM..... theo em, việc nâng cấp đường xá là để giảm thời gian đi lại. tăng các cơ hội về kinh tế giao thương.. vậy mà... xxx lại là những thằng cản trở...... cho sự phát triển của tỉnh.

em đi lộ trình BD- Tây Ninh. các bác xxx của Tây Ninh dạo này rất siêng xách súng ra bắn tốc độ. đồng hông mông quạnh, 6 làn xe... vậy mà cái bảng giới hạn lại nằm trong "lùm" (em chẳng biết thằng ngu nào sáng kiến đề xuất tốc độ tối đa cho phép). 1 thằng xxx quơ con "cạp nong" thế là xong.. hehehe. các bác đủ hiểu.

một chuyện em rất buồn, thầy giáo dạy em, người Pháp rất vui và lịch sự, ổng lấy ví dụ ngay cái tuyến đi từ TP HCM đi Vũng Tàu.
đường cũ, trước khi làm, đi mất 3h không có thu phí. người ta hài lòng mức 1.
sau khi làm đường, có nhiều làn xe hơn, chiếu sáng đẹp hơn, tốn fí cầu đường... và nuôi 1 đống thằng xxx. kết quả, tuyến đường đó. đi mất cũng 3h. thử hỏi tiền của dân đầu tư kiểu đó có hiệu quả không các bác ???

đó là ý của em.. mong nghe ý kiến các bác...

vdtducthuan.....:(
 
Hạng C
13/11/07
848
16.788
93
53
mình nói thì cũng chẳng được ích gì, lỡ mà đến tai các CỤ thì lại phiền nữa, theo em tốt nhất là không nói gì, còn đầu tư không hiệu quả thì có phải bây giờ mới nói đâu cơ chứ, nói từ đời nào rồi, nhưng rồi thì vẫn thế
 
Hạng D
3/9/08
4.594
48.572
113
xelam_xelu nói:
mình nói thì cũng chẳng được ích gì, lỡ mà đến tai các CỤ thì lại phiền nữa, theo em tốt nhất là không nói gì, còn đầu tư không hiệu quả thì có phải bây giờ mới nói đâu cơ chứ, nói từ đời nào rồi, nhưng rồi thì vẫn thế

Nói ra thì đụng chạm nhau...nhưng cái gì cũng không được nói thì thành ngu hết.
(Lũ chúng ta còn nằm trong chăn chiếu hẹp.
Gíâc mơ con đè nát cuộc đời con.)
Thôi thì kiếp này đành chịu hẹn kiếp sau vậy.
 
Hạng D
10/5/07
1.898
535
113
Thế giới tình yêu
insight nói:
nâng làm gì bác, để thế chạy được rồi - tiền để làm việc khác, quan trọng và cấp bách hơn chứ bác

Đúng quá, tốc độ di chuyển có giới hạn nên nâng làm gì cho hao tốn tiền của (tốn tiền ngân sách làm đường -> đường rộng nên nhân dân lái xe thả ga -> bị phạt tội vượt quá tốc độ cho phép -> nhà nước và nhân dân cùng tốn tiền.)
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
13/11/07
848
16.788
93
53
theo em thì ko có tiền của nhà nước, tiền của chúng ta đóng thuế cả mà ra thôi, tiền nhà nước ?????????? không lẽ nhà nước cứ in ra mãi
 
Hạng D
10/1/07
2.397
4
38
Việt Nam
vấn đề này thì " biết rồi khổ lắm nói mãi " !! hihihihi . Vì liên quan nhiều lĩnh vực và khá nhạy cảm nên cũng khó nói, tuy nhiên đơn giản cứ nhìn vào hệ thống cơ sở hạ tầng và tốc độ phương tiện di chuyển trên đường là biết ngay tốc độ phát triển kinh tế và hệ thống pháp luật của QG đó hoàn chỉnh như thế nào mà ??
 
hmq confirmed
Hạng D
26/5/08
2.391
2.322
113
HCM
vietnamwcm.wordpress.com
Tại sao không các bác?!! Phải nâng cấp, mở rộng ra để có việc mà làm, mà báo cáo chứ. Xe ngoài đường càng ngày càng nhiều thì đường phải rộng và có nhiều làn xe. Sau đó thì các xe cứ việc 40-50km/h mà ... chạy nối đuôi tránh xxx để các nhà hai bên đường có nhiều chỗ đậu xe và kinh doanh hơn nữa.... Nhất cử tam, tứ tiện mà. Thôi em dọt đây!
 
Hạng D
16/8/07
1.961
734
113
53
Sao lại không nâng nhỉ, không nâng thì lấy đâu ra việc cho công nhân cầu đường sống, lấy đây ra của cho mấy ÔNG NỘI xài hề.
 
Hạng D
16/5/08
1.028
1.101
113
Ấy cha! bác ducthuan lại vẽ chuyện, một thằng PMU18 chưa đủ sao?