- Tags
- cao tốc bắc nam
Cát biển ở các tỉnh ven biển thuộc Đồng bằng sông Cửu Long đa số lại là cát nhiểm bùn phù sa nên theo mình cũng hơi khó đảm bảo về mặt kỹ thuật. Nếu có thì cũng phải ra xa mới có thể lấy dc cát tốt.
E nghĩ chắc phải có chất phụ gia chứ cát biển có nhiễm mặn và sẽ hút ẩm nhiều khó có độ bền cao và khó đảm bảo KT
ĐBSCL mấy năm nay toàn bị biển xâm thực với nước biển dâng mà sao còn lấy cát biển để làm đường nữa ta ... Đâu phải cái thời bồi đắp tự nhiên như 20-30 năm về trước nữa đâu.
Chương trình thí điểm, dự chi 2000 tỷ
Thí điểm xong 1 mùa mưa qua, đường tan nát, làm lại hết 4000 tỷ.
Kết luận thí điểm: Cát biển không làm được cao tốc.
Mừng rút ra kết luận quan trọng, làm cái liên hoan với các bộ ban ngành liên quan, dự chi 500 tỷ.
Thí điểm xong 1 mùa mưa qua, đường tan nát, làm lại hết 4000 tỷ.
Kết luận thí điểm: Cát biển không làm được cao tốc.
Mừng rút ra kết luận quan trọng, làm cái liên hoan với các bộ ban ngành liên quan, dự chi 500 tỷ.
Việt Nam nên học tập Nauy trong việc Tổng chi Ngân sách bình quân đầu người Dân Việt Nam cho Hệ thống Hạ tầng Giao thông Việt Nam,
với mức số chi này thì sẽ từng bước đẩy nhanh tốc độ phát triển mạng lưới và nâng cao năng lực toàn diện của Hệ thống Giao thông
với mức số chi này thì sẽ từng bước đẩy nhanh tốc độ phát triển mạng lưới và nâng cao năng lực toàn diện của Hệ thống Giao thông
sao ko thi điểm ngoài kia
ngoài kia mua cát biển rẻ hơn đất đắp và đá rẻ hơn phải không anh?
đừng la lớn, trong này nằm vùng cũng nhiều lắm àsao ko thi điểm ngoài kia