F1 confirmed
Hạng D
30/6/04
1.425
371
83
HCMC
Hạng B2
30/9/10
359
19
28
Taxi chuyển qua chạy kia mó nìn rồi nên mó nìn bán nhiều
033102bebe_1_prv.gif
. Ford chưa có Fiesta nên còn lẹt đẹt quá, tổng số xe Ford bán được trong tháng 11 còn ít hơn sản lượng Fotuner.
 
24/3/10
4.354
3.870
113
Vậy thì càng phải làm thêm dăm bài "Quá thất vọng với Fortuner" để Ford có cơ hội ngọ nguậy.
 
Hạng D
26/6/05
2.623
313
83
Vũng Tàu
XÌ TRUM TÍ ĐÔ nói:
Vậy thì càng phải làm thêm dăm bài "Quá thất vọng với Fortuner" để Ford có cơ hội ngọ nguậy.
Ăn thua gì bác, riêng cái trạm dịch vụ Toy nó rải khắp VN cũng đủ làm NTD xiêu lòng. Đi Bim hay Mer mà cứ mỗi lần thay nhớt hay kiểm tra cái gì cũng lên SG hay HN thì cũng oải lắm. Tính năng hay ốp sần mà đường xá VN như SG và HN thì cũng chỉ để cho nó vui...
 
Hạng D
14/1/04
4.039
1.555
113
tp.HCM
Em thì thấy chả có gì mới mà bình luận .:)
Cái thằng To bị chửi lên bờ xuống ruộng mà cứ là cháy hàng
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
Ỉn lại vẫn dẫn đầu VAMA với 811 em ra đi lấy chồng. Sao taxi mua xe nhiều thế nhỉ?
 
Hạng F
22/10/09
8.170
32.288
113
lại là Ỉn tiếp tục dẫn đầu.. INN cứ như  máy bay C 47, DC3
 
Hạng B2
3/12/09
130
5
18
Đúng là Toyota có giá trị riêng của nó. Mặc ai kêu gì thì kêu, Ỉn cứ xuất trại ngày càng nhiều!

Riêng về trạm dịch vụ của Toy thì nhiều nơi chuẩn, làm tốt, nhưng còn có nơi thật chán:
+ Cố vấn dịch vụ thì kô rành đặc trưng các đời xe : "cái này, cái kia là khi anh mua xe Toyota hãng họ lắp thêm vào" !
+ Khách hàng yêu cầu chỉnh độ chụm của đèn trước thì cho xe úp mặt vào tường bật đèn cho xem (em ko thấy cái kiểm tra độ chụm đèn như chỗ đăng kiểm hay các dịch vụ Toy khác)!
+ Khách hàng yêu cầu kiểm tra thắng vì cảm giác bàn đạp hơi bị sâu thì cho xe chạy thử trong xưởng và ...đạp thắng, xong : "em thấy cũng bình thường"! (em ko nhìn thấy cái có rulo quay quay dưới bánh xe như các dịch vụ Toy khác)

+++ Sau đó được (bị) các trợ lý, KCS alo hỏi thăm về chất lượng dịch vụ...ko biết để làm gì và khách hàng chẳng được lợi gì, chỉ thấy bị làm phiền, mất thời gian và cảm giác bị ức chế vì "nỗi buồn bực cứ ngỡ đã phôi phai, bỗng dưng được alo trở lại"

*****. Dịch vụ của Toy còn có nơi làm ăn như thế đó !
 
Last edited by a moderator: