Chủ đề tương tự
- Tags
- xe hơi thái lan
Năm 2016, thị trường xe hơi Thái Lan chỉ gấp 2 lần VN, nhưng giá xe ở Thái Lan chỉ bằng 50-70% giá xe ở VN.
Như vậy, thị trường VN sẽ bằng khoảng từ 60-70% giá trị thị trường Thái Lan. Nói vậy để thấy thị trường xe hơi VN đang bùng nổ như thế nào. Nếu giữ đc mức tăng như hiện nay, khoảng 30%/năm, thị trường VN sẽ tương đương với TL vào năm 2017, một bước tiến vĩ đại.
Hy vọng với thông tin này, các hãng xe, đặc biệt là Toy, sẽ đối xử tử tế với thị trường VN hơn. Đừng coi VN là thị trường hạng hai hay là bãi thải công nghệ nữa.
Như vậy, thị trường VN sẽ bằng khoảng từ 60-70% giá trị thị trường Thái Lan. Nói vậy để thấy thị trường xe hơi VN đang bùng nổ như thế nào. Nếu giữ đc mức tăng như hiện nay, khoảng 30%/năm, thị trường VN sẽ tương đương với TL vào năm 2017, một bước tiến vĩ đại.
Hy vọng với thông tin này, các hãng xe, đặc biệt là Toy, sẽ đối xử tử tế với thị trường VN hơn. Đừng coi VN là thị trường hạng hai hay là bãi thải công nghệ nữa.
vấn đề không phải họ, mà là người tiêu dùng thôi. Còn cả khối người hốt thì dĩ nhiên phải còn cả khối hàng thải để đổ thôi.Năm 2016, thị trường xe hơi Thái Lan chỉ gấp 2 lần VN, nhưng giá xe ở Thái Lan chỉ bằng 50-70% giá xe ở VN.
Như vậy, thị trường VN sẽ bằng khoảng từ 60-70% giá trị thị trường Thái Lan. Nói vậy để thấy thị trường xe hơi VN đang bùng nổ như thế nào. Nếu giữ đc mức tăng như hiện nay, khoảng 30%/năm, thị trường VN sẽ tương đương với TL vào năm 2017, một bước tiến vĩ đại.
Hy vọng với thông tin này, các hãng xe, đặc biệt là Toy, sẽ đối xử tử tế với thị trường VN hơn. Đừng coi VN là thị trường hạng hai hay là bãi thải công nghệ nữa.
Bác lạc quan quá đấy NN đang tìm mọi cách để ghìm tăng trưởng xe cá nhân lại kìa. Giảm thuế thì tăng phí, rồi tăng giá xăng dầu thì chi phí sử dụng xe sẽ tăng lên. Lúc đấy ko những người mua mới ít đi mà ko ít người đang sử dụng xe ô tô rồi cũng phải bán đi vì ko nuôi nổi em nó nữa. Đấy mới là viễn cảnh mà NN mong muốnNăm 2016, thị trường xe hơi Thái Lan chỉ gấp 2 lần VN, nhưng giá xe ở Thái Lan chỉ bằng 50-70% giá xe ở VN.
Như vậy, thị trường VN sẽ bằng khoảng từ 60-70% giá trị thị trường Thái Lan. Nói vậy để thấy thị trường xe hơi VN đang bùng nổ như thế nào. Nếu giữ đc mức tăng như hiện nay, khoảng 30%/năm, thị trường VN sẽ tương đương với TL vào năm 2017, một bước tiến vĩ đại.
Hy vọng với thông tin này, các hãng xe, đặc biệt là Toy, sẽ đối xử tử tế với thị trường VN hơn. Đừng coi VN là thị trường hạng hai hay là bãi thải công nghệ nữa.
Các bác cho e hỏi VN có thể nhập những model hatback nào từ TL or INDO về ko? E đang chờ 2018 để mua một em nhỏ nhỏ như morning nhưng ko biết đến 2018 thì VN sẽ nhập được những gì từ Asian về mà tỉ lệ nội khối đạt 40%.
Chỉnh sửa cuối: