Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Thổi gioăng culass

Hạng B1
5/12/06
65
0
0
:mad:
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
10/1/07
2.397
4
38
Việt Nam
RE: Thổi gioăng culass

Sửa cho hết xì gioăng (joint) culass thì đơn giản nhưng thực tế thì không đơn giản như vậy , tổng thiệt hại chỉ vài xị thôi , vì sau khi thay gioăng ( trét hóa chất, xử lý cho phẳng mặt nắp culass,..) vấn đề là thể tích buồng đốt không được thay đổi quá 0,7 mm ( tức là gioăng dầy hay mỏng quá ) , nếu không xe chạy không ngon lành gì hết, bac ở HN nên chẳng biết giới thiệu chổ nào cho bác
 
Hạng D
7/1/06
2.258
50
38
hamburger hill
RE: Thổi gioăng culass

Với lại, phải tìm nguyên nhân gây nóng máy quá mức, mới xì joint này. Máy nóng, nhiều lý do lắm.
Chúc xe bác sớm bình phục :D
 
Hạng D
9/1/06
2.621
13.119
113
HCM
RE: Thổi gioăng culass

bác nên xem lại hệ thống làm mát của xe ( két nước, quạt giải nhiệt, các đường ống có bị tắc không, hệ thống máy lạnh có ổn không). Thay Giăng Cullas thì ra ngoài mua khỏang 100K, công làm khỏang 200-300K.

Tốt nhất nên vào Honda hỏi xem có Giăng xịn không. Vì hàng xịn cứng hơn, chịu nhiệt tốt hơn hàng làm ngòai.
 
Hạng B1
5/12/06
65
0
0
RE: Thổi gioăng culass

cái bơm nước của em bì rỉ nước. em đã làm lại rồi. em xin hỏi thêm là nếu đã khắc phục xì nước rồi mà goăng đó vẫn hở thì hệ thống làm mát có bị air ko? Có chứ nhỉ???
 
Hạng B1
5/12/06
65
0
0
RE: Thổi gioăng culass

em muốn kết hợp công việc chạy xuyên Việt để test xe luôn và được gặp bác sĩ để thăm khám trực tiếp. Nhưng vẫn cứ sợ dọc đường ko đủ nước để cho xe nó uống. :(