Hạng B2
19/11/05
227
1
18
Hà Nội
Em có 1 chiếc laser đời 2000, năm 2005 đi được 8 vạn em phải thay :
- Toàn bộ lốc và giàn nóng lạnh của điều hòa.
- 4 chiếc giảm xóc.
- Vòng bi.
Đến giữa năm nay đi được 12 vạn km em phải thay thêm một số thứ như sau :
- Rô tuyn.
- Cao su bệ máy.
- Một số cao su và vòng bi dưới gầm xe.
- Máy phát điện.
- Quạt cho giàn nóng điều hòa.
Các bác cho ý kiến là xe như thế có phải là thay nhiều quá không, vì ngoài ra các việc thay thường xuyên đương nhiên là có rồi : lốp xe, gạt mưa, bình điện . . .
Em bức xúc nhất là cái quạt cho giàn nóng điều hòa các bác a, nó chỉ là 1 cuôn điện, lắp cái cánh chạy điện 12V, chẳng là gì so với mấy cái đồ chơi TQ, thế mà gara nó lấy em 900K các bác ạ. Đắt gấp mấy cái quạt.???
 
Last edited by a moderator:
VIP
1/3/07
1.576
51
48
DOC-HCM
RE: Thời hạn thay phụ tùng và giá cho Laser 2000

Quạt của Ford nó đúc nguyên cục luôn bác ạ, nên có bị mòn bạc hay gì đều phải thay luôn cái mới chứ không sữa nên nó mắc vậy đó, còn đồ TQ thì hư cái gì cứ lột ra thay cái đó là xong.