Chủ đề tương tự
Theo ngu kiến của em thì ngoại trừ trời mưa to ra, còn lại em hạ kính, thò tay ra vẫy xin đường, quay cái đầu ra nhìn một tí. Mấy tay xe máy toàn chạy xe như cảm tử quân, luồn với lách. Thường thì hiếm khi quay đầu, tìm đường chạy vòng thôi dù biết tốn thời gian nhưng cũng khỏe hơn là giải quyết tai nạn.
Còn mưa to hay trời tối thì chắc chắn tìm đường chạy vòng lại vì lúc này quan sát kém lắm và ai cũng hóng về nhà cho nhanh nên chạy càng ẩu, chả dám quay đầu xe.
Em chứng kiến 1 vụ quay đầu xe, các xe phía bên kia đường đã dừng lại nhường thì bỗng đâu 1 mụ ninja wave cũng phía bên kia đường có lẽ chạy nhanh lách mấy xe to lên tông ngang hông xe quay đầu .
Còn mưa to hay trời tối thì chắc chắn tìm đường chạy vòng lại vì lúc này quan sát kém lắm và ai cũng hóng về nhà cho nhanh nên chạy càng ẩu, chả dám quay đầu xe.
Em chứng kiến 1 vụ quay đầu xe, các xe phía bên kia đường đã dừng lại nhường thì bỗng đâu 1 mụ ninja wave cũng phía bên kia đường có lẽ chạy nhanh lách mấy xe to lên tông ngang hông xe quay đầu .
Xe có bán kính vòng quay dài quá thì phải "ăn gian" kiểu này thôi. Tuy nhiên, phải hạ kính xuống, thò tay ra ngoài vẫy liên tùng tục và quay đầu qua từ từ.
Nếu không làm vậy mà ôm sát con lươn, qua bên kia quay đầu, đánh lái không hết thì cũng phải de lại 1 đoạn, lúc đó, cảm tử quân lại lao vào đít lăn quay ra thì cũng vậy à.
Nếu không làm vậy mà ôm sát con lươn, qua bên kia quay đầu, đánh lái không hết thì cũng phải de lại 1 đoạn, lúc đó, cảm tử quân lại lao vào đít lăn quay ra thì cũng vậy à.