Từ đây đến khi hoàn tất cầu vượt, tiêu chí của em là tránh xa khu vực GV nhất là trong giờ cao điểm. Em bị kẹt một lần hôm Thư hai từ 17h đến gần 21h sau khi tốc độ đo khi di chuyển bằng mm và đồng hồ xăng báo gần18l/100km. Hôm nay nghe nói chiều tối hôm qua kẹt PVĐ, PVT và LQĐ trên 4 tiếng.
Chỉnh sửa cuối:
Vòng xoay này kẹt nhìn vui lắm, đường phạm văn đồng lane ngoài kín xe các lane, lane trong 2 hàng xe oto luôn và xe máy phóng lên lề
Hi vọng thi công nhanh cầu vượt cho đỡ khổ, ngày nào về cũng đi qua đây. Em đi xe máy mà có khi kẹt 1h
nhà em ngay khu này, em cũng cạch cái vòng xoay này luôn. Nghĩ tới nghĩ lui 1 phần là do cái đèn đỏ thiết kế quá bất hợp lý, ô tô PVD quẹo phải qua LQD (do PVT cấm) bị cắt dòng xe máy, 1 nhịp đèn đi được 3 xe là cao tay. Lên phía trên thì cũng do đèn, đèn không hợp lý...
Ôi nhắc khu PVT, PVĐ, NVG, NTS thì thôi rồi. Bác Chánh đổi như cơm bữa íu biết đường nào mà mần. Tốt nhất tránh xa em nó cho đến khi xong 2 cây cầu vượt tại TSN và PVĐ. Em thấy Phạm Ngũ Lão đang giải phóng mb chắc chuẩn bị xây nhánh còn lại của ngã 6. Qua 2018 lưu thông qua Gò Té là OK
mai mốt chắc cũng phải xây cầu vượt tại 2 giao lộ Phạm Văn Đồng với các đường Lê Quang Định, Phan Văn Trị. Chứ để bùng binh thế này + thêm cái đèn đỏ nhiều như vậy cũng chẳng giải quyết nổi kẹt xe. Có thể làm cầu vượt dọc theo trục đường Phạm Văn Đồng