Chủ đề tương tự
Về lý thuyết mà nói nếu bác trang bị thêm 1 cái bơm để cấp dầu phanh đến từng bánh xe riêng biệt+ bộ tín hiệu bật tắt van tự động thì bác đã chế tạo thành công hệ thống Traction Control.
Tuy nhiên hệ thống của bác sẽ không tác dụng bởi mấy lẽ :
-Cấu tạo nhì nhằng, không chắc chắn vì điện với nước vốn không ưa nhau.Lội nước xong khả năng trục trặc rất cao.
-Vận hành không trơn tru bởi Made in Vietnam
-Tác dụng không cao .Khi khoá bánh này bánh kia mới quay, vượt qua 20cm nếu lầy tiếp lại khoá ngược lại.
-Thủ tục rườm rà trong vận hành, bác hỏi lái phụ '' bánh nào quay để tao bật công tắc?''...
Tóm lại chi phí chế tạo+ tiền chất xám bỏ ra để vận hành quá cha cái khoá ARB
Hiện em thấy bên Tàu đang bán ARB nhái ( loại dùng vài lần xong sửa ) giá cũng hợp lý, bác nên ngâm cứu nâng cấp cái đó hay hơn
Tuy nhiên hệ thống của bác sẽ không tác dụng bởi mấy lẽ :
-Cấu tạo nhì nhằng, không chắc chắn vì điện với nước vốn không ưa nhau.Lội nước xong khả năng trục trặc rất cao.
-Vận hành không trơn tru bởi Made in Vietnam
-Tác dụng không cao .Khi khoá bánh này bánh kia mới quay, vượt qua 20cm nếu lầy tiếp lại khoá ngược lại.
-Thủ tục rườm rà trong vận hành, bác hỏi lái phụ '' bánh nào quay để tao bật công tắc?''...
Tóm lại chi phí chế tạo+ tiền chất xám bỏ ra để vận hành quá cha cái khoá ARB
Hiện em thấy bên Tàu đang bán ARB nhái ( loại dùng vài lần xong sửa ) giá cũng hợp lý, bác nên ngâm cứu nâng cấp cái đó hay hơn
GAZ69 nói:Về lý thuyết mà nói nếu bác trang bị thêm 1 cái bơm để cấp dầu phanh đến từng bánh xe riêng biệt+ bộ tín hiệu bật tắt van tự động thì bác đã chế tạo thành công hệ thống Traction Control.
Tuy nhiên hệ thống của bác sẽ không tác dụng bởi mấy lẽ :
-Cấu tạo nhì nhằng, không chắc chắn vì điện với nước vốn không ưa nhau.Lội nước xong khả năng trục trặc rất cao.
-Vận hành không trơn tru bởi Made in Vietnam
-Tác dụng không cao .Khi khoá bánh này bánh kia mới quay, vượt qua 20cm nếu lầy tiếp lại khoá ngược lại.
-Thủ tục rườm rà trong vận hành, bác hỏi lái phụ '' bánh nào quay để tao bật công tắc?''...
Tóm lại chi phí chế tạo+ tiền chất xám bỏ ra để vận hành quá cha cái khoá ARB
Hiện em thấy bên Tàu đang bán ARB nhái ( loại dùng vài lần xong sửa ) giá cũng hợp lý, bác nên ngâm cứu nâng cấp cái đó hay hơn
Cái này như mình nói chỉ dành cho gân chơi hạng nhẹ thôi Vinh ui chứ hạng năng thì chịu sao nổi .giả sử nếu khóa mà nó bò qua được một đoạn cũng đỡ tốn ối công kéo tời và kéo xe .mấy cái van dầu điện mình thấy nó đúc rất kín ,nước thì ko sao chỉ sợ nó va quyệt dưới gầm làm đứt dây thôi .cái này chỉ dùng tự động cơm và bơm cái của phanh chứ lắp thêm lung tung thì rắc rối lắm .
Rảnh rảnh ngồi chế cháo lung tung cho vui chứ .
Không phải là E sính đồ ngọai hay tự ti, nhưng để giải quyết vụ khóa vi sai thì thiên hạ đã đi truớc ta lâu lắm rồi . Việc của ta bây giờ là lựa chọn cái gì phù hợp với mình thì chơi thôi . Đừng mất công đi ngược dòng lịch sử . Chuyện này làm E nhớ lại thời chạy xe than và pha dầu hôi vô xăng chạy xe máy 2 thì
hôm đi off giao lưu bắc - Nam có ngồi xe bác Hungoffroad trang bị 2 khóa visai tự động thấy qua đá và lầy khá dễ mà giá thì hạt dẽ ,
em quyết định nhập 2 cái , hàng sẽ về vào tuần sau
Lock-right locker powertrax giá 280 usd/cái về VN 700 usd = 2 cái (cả tiền thuế và ship) tính ra khá rẻ so với các loại locker khác.
em quyết định nhập 2 cái , hàng sẽ về vào tuần sau
Lock-right locker powertrax giá 280 usd/cái về VN 700 usd = 2 cái (cả tiền thuế và ship) tính ra khá rẻ so với các loại locker khác.
em mới nghiên cứu cái này bên kia hàng rào.. bác xem thử như lào nhé giá hạt dẻ nhé..
cái này hàng zin theo xe nhé..
đúng , mái dầm đã chế rất thành công air locker cho sáo đen trong chuyến VOC vừa qua thực nghiệm rồi mà bác . ngâm cứu chi rứa àh.