Cao điểm mới biết lợi hại của vụ dừng 2 lần. Em cũng bất ngờ & phát cười 1 mình khi đi qua trạm thu phí này
Trạm thu phí kiểu này có một cái rất hay là có bao nhiêu đường ra vô cao tốc đi nữa thì cũng chỉ dừng tối đa hai lần, mai mốt người ta có thể đặt thêm trạm ở đường Vành đai 2, Đỗ Xuân Hợp, hoặc mở thêm bất cứ lối ra vô nào cũng không lo rắc rối, xe nào cũng chỉ dừng 2 lần. Thu theo kiểu cũ bế tắc liền.
Cái này chỉ có lợi cho chủ đầu tư vì tránh thất thoát tiền, 1 dừng thu tiền thì dễ bị thất thoát tiền do người thu ngân, còn 2 dùng thì đảm bảo hơn, tóm lại chỉ lợi ích cho chủ đầu tư, còn người đi đường thì phiền hơn.
Đồng ý với anh. Thật ra thì cách mới tối ưu giống như cao tốc Trung Lương thôi, cả thế giới áp dụng, Nó có ưu điểm là sẽ không có xe 2b chạy nhầm vào, khỏi cần thêm 12 người gác theo ca ở đầu ra và đầu ở điểm ra/vào Long ThànhTrạm thu phí kiểu này có một cái rất hay là có bao nhiêu đường ra vô cao tốc đi nữa thì cũng chỉ dừng tối đa hai lần, mai mốt người ta có thể đặt thêm trạm ở đường Vành đai 2, Đỗ Xuân Hợp, hoặc mở thêm bất cứ lối ra vô nào cũng không lo rắc rối, xe nào cũng chỉ dừng 2 lần. Thu theo kiểu cũ bế tắc liền.
Đúng rồi, cao tốc Trung Lương là điển hình, suốt tuyến có 2 đường ra dọc đường, thu theo kiểu cũ là thua. Cao tốc Long Thành Dầu Giây sau có kéo dài tới Phan Thiết hay Bảo Lộc cũng được, lập trình bao nhiêu km là tính tiền thôi.Đồng ý với anh. Thật ra thì cách mới tối ưu giống như cao tốc Trung Lương thôi, cả thế giới áp dụng, Nó có ưu điểm là sẽ không có xe 2b chạy nhầm vào, khỏi cần thêm 12 người gác theo ca ở đầu ra và đầu ở điểm ra/vào Long Thành
Riêng em thấy chả phiền mấy, em hay đi DN chỉ móc tiền 1 lần nên khỏe hơn
Ra tới Đà Nẵng mà chỉ móc tiền 1 lần.Riêng em thấy chả phiền mấy, em hay đi DN chỉ móc tiền 1 lần nên khỏe hơn
Anh đi máy bay?