Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
a có trả lời dc câu hỏi của tôi đâu mà đòi ạ?Đến ạ với chủ thớt:
- Chậm là vì số lượng dán thẻ ETC còn thấp, nhiều thành phần khôn lỏi chưa dán vẫn chạy vào. Dán xong mà tk chưa kích hoạt, chưa đủ tiền do mới sử dụng lần đầu ngoài ra do hệ thống chưa đồng bộ giữa VETC và Epass nên mới kẹt. Cái gì cũng vậy, mới triển khai sẽ còn nhiều bở ngỡ nhưng khi quen rồi sẽ khác. Một bên từ lúc đưa vé, đưa tiền, đợi thối tiền bình quân cỡ 1-3' cho 1 xe trong khi nếu dán ETC và hoạt động đồng bộ thì chỉ chưa tới 5s để qua trạm. Hỏi cái nào nhanh hơn ?
- Còn vụ thu phí đưa tiền nào là quyền lợi của nhân dân. CT là do thằng CĐT hay nhà nước bỏ vốn ra làm nên nó mới có quyền đặt trạm thu phí và nó chịu sự quản lý của NN. Nó giống như cung cấp dịch vụ VIP vậy, nó là nhà cung cấp dịch vụ thì nó có quyền quyết định cách thu phí sử dụng dịch vụ. Bác không thích thì mời bác đi quốc lộ, vẫn có lane thu thủ công cho bác. Chừng nào bác đi quốc lộ mà các BOT ép ETC hết và phạt ai đi qua mà không có ETC thì lúc đó hãy kêu lên.
Hay quá anh .Đến ạ với chủ thớt:
- Chậm là vì số lượng dán thẻ ETC còn thấp, nhiều thành phần khôn lỏi chưa dán vẫn chạy vào. Dán xong mà tk chưa kích hoạt, chưa đủ tiền do mới sử dụng lần đầu ngoài ra do hệ thống chưa đồng bộ giữa VETC và Epass nên mới kẹt. Cái gì cũng vậy, mới triển khai sẽ còn nhiều bở ngỡ nhưng khi quen rồi sẽ khác. Một bên từ lúc đưa vé, đưa tiền, đợi thối tiền bình quân cỡ 1-3' cho 1 xe trong khi nếu dán ETC và hoạt động đồng bộ thì chỉ chưa tới 5s để qua trạm. Hỏi cái nào nhanh hơn ?
- Còn vụ thu phí đưa tiền nào là quyền lợi của nhân dân. CT là do thằng CĐT hay nhà nước bỏ vốn ra làm nên nó mới có quyền đặt trạm thu phí và nó chịu sự quản lý của NN. Nó giống như cung cấp dịch vụ VIP vậy, nó là nhà cung cấp dịch vụ thì nó có quyền quyết định cách thu phí sử dụng dịch vụ. Bác không thích thì mời bác đi quốc lộ, vẫn có lane thu thủ công cho bác. Chừng nào bác đi quốc lộ mà các BOT ép ETC hết và phạt ai đi qua mà không có ETC thì lúc đó hãy kêu lên.
Nguyên đoạn dài anh hỏi đúng một câu "vậy giờ lòi ra thu phí k dừng thì có trái pháp luật k?"a có trả lời dc câu hỏi của tôi đâu mà đòi ạ?
đọc trên đây thì thấy ủng hộ thu phí k dừng quá cao, tuy nhiên, nó có lợi gì cho dân k?
lợi duy nhất là thống kê số lượt qua trạm bằng máy
còn lại tôi k thấy có lợi ích gì hơn nữa.
qua trạm vẫn phải đi chậm các kiểu, lại còn phải dk dán, lỡ xe bị ai dk rồi thì tha hồ mà chạy đi tìm trụ sở đăng ký "xin" huỷ thẻ...
nó còn làm mất quyền tự do lựa chọn phương thức thanh toán.
tiền giấy là tiền tệ do nhà nước phát hành, k ai có quyền từ chối, vậy giờ lòi ra thu phí k dừng thì có trái pháp luật k?
tóm lại tôi k thấy nó có lợi ích gì thiết thực cho dân cả,
thấy các anh kiểu như bị tẩy não, ai nhồi nhét mấy cái lý lẽ thu phí k dừng thì k kẹt xe, rồi chê bai, ví những ng k dán thẻ là gà chó các thứ
Nguyên đoạn dài anh hỏi đúng một câu "vậy giờ lòi ra thu phí k dừng thì có trái pháp luật k?"
Mình trả lời là không trái luật nào hết. Cần phải phân biệt giữa đồng tiền và phương thức thu, tiền vẫn là đồng tiền VN, có ai từ chối nhận tiền VN đâu, chỉ không nhận tiền mặt thôi.ôi
Đối với tôi, tôi thấy có lợi nên tôi dán, chả ai tẩy não gì tôi cả. Anh nói "chả lợi ích thiết thực gì cho dân cả" thì hơi chủ quan, nếu nói riêng cho bản thân anh thì tôi không ý kiến.tóm lại tôi k thấy nó có lợi ích gì thiết thực cho dân cả,
thấy các anh kiểu như bị tẩy não, ai nhồi nhét mấy cái lý lẽ thu phí k dừng thì k kẹt xe, rồi chê bai, ví những ng k dán thẻ là gà chó các thứ