Hạng C
17/6/15
835
1.550
93
https://vnexpress.net/thoi-su/de-xuat-xay-34-tram-thu-phi-oto-vao-trung-tam-sai-gon-3953543.html
Theo tờ trình, ITD đề xuất mức thu phí ôtô vào nội ô là 30.000 đồng một lượt đối với xe du lịch, 50.000 đồng với các loại xe còn lại và sẽ điều chỉnh tùy vào giờ cao điểm hay thấp điểm. Việc thu phí sẽ được thực hiện từ 6h đến 20h hàng ngày, trong vòng hai năm sẽ có thể hoàn vốn đầu tư.

Nếu xe không đăng ký thẻ thanh toán tự động thì sao các bác? sao mấy thằng đày tớ làm mấy việc này không thông qua chủ của nó chứ? bm nó!
 
Hạng D
25/6/16
2.120
1.831
113
Các cụ thì giờ ngồi bàn giấy, sáng cắp ô đi chiều cắp ô về, họ chỉ ăn rồi nghĩ làm cách gì để thu, thu bù ngân sách đã bị chuột gặm nhấm mà thôi. Phương tiện GTCC chưa đáp ứng dc là bao mà đòi hạn chế pt cá nhân. Em thấy nhục quá.
 
Hạng F
20/9/14
6.376
13.963
113
TP HCM
Các cụ thì giờ ngồi bàn giấy, sáng cắp ô đi chiều cắp ô về, họ chỉ ăn rồi nghĩ làm cách gì để thu, thu bù ngân sách đã bị chuột gặm nhấm mà thôi. Phương tiện GTCC chưa đáp ứng dc là bao mà đòi hạn chế pt cá nhân. Em thấy nhục quá.
nó đớp như thèng thả cá trê ấy chứ, nhấm nháp giề...
Thu phí ô tô vào nội thành Tp.HCM
 

Attachments

Hạng B2
30/8/16
304
502
93
42
mang nợ nhiều quá thì phải tìm mọi cách thu lại thôi.
 
Hạng C
29/3/15
596
539
113
42
Đè ngửa dân ra mà đút C. vào mồm. Đéo nghĩ dc cái j cho an sinh xã hội. Chỉ nghĩ làm sao để hốt tiền của dân. Đầu tư 250 tỷ mà tận 2 năm hoàn vốn.
Với lưu lượng xe ra vào SG như thế 3 tháng sau là có lời rồi. Mẹ tổ thằng nào nghĩ ra cái này./..
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
CMN lắp 34 cái trạm thu phí, thu giá bằng tiền tươi thì kẹt cả 34 cái trạm.
Còn chuyện thu phí ko dừng thì chờ 20, 30 chục năm nữa vì bọn BOT nó ko muốn lộ doanh thu.
Đéo mè, đầu tư ngân sách, nếu thất bại thì mất mẹ 250 tỷ. Phản đối.
Đề nghị thằng tiên phong làm BOT, nếu thất bại thì BOT chịu.
 
Hạng D
30/7/16
1.324
2.722
113
mịa đi võ văn kiệt , xong chui hầm đi cao tốc cũng thu à .có vô Q1 đâu