không có xe mình trong danh sáchĐó là những xe có quá nhiều lỗi và hỏng vặt, phụ tùng hiếm và quá đắt đỏ, trang bị nghèo nàn mà uống xăng như nghiện.
Không phải xe có thương hiệu hay có giá đã là xe bền hay ít bệnh, những dòng xe cũ nào nên cảnh giác khi mua ôtô đã qua sử dụng
Theo: http://news.zing.vn/Nhung-xe-cu-khong-nen-mua-post414188.html
1. Mitsubishi Jolie, đời trước 2005
2. Ford Everest, đời 2005 - 2007
3. Ford Escape 3.0V, đời trước 2006
4. BMW X5, đời trước 2005
5. Mercedes-Benz GL (2006 - 2007) và ML (trước 2006)
Theo dòng xe nên ‘né’ khi mua ôtô cũ - thống kê tại Mỹ: http://vtc.vn/10-dong-xe-nen-ne-khi-mua-oto-cu.31.476748.htm, http://www.baogiaothong.vn/10-dong-oto-khong-nen-mua-cu-d70284.html
1. Toyota Camry từ năm 2007 đến năm 2009
2. Subaru Forester sản xuất từ năm 2003 đến năm 2007 và bản năm 2009
3. Nissan Altima sản xuất từ năm 2003 đến năm 2010
4. Honda Accord với các đời xe từ 2003 đến 2004, từ 2008 đến 2010.
5. BMW 3-Series đời từ 2003 đến 2006, bản 325i đời 2006 và bản 335i từ 2007 đến 2010
6. Ford Focus bản từ 2003 đến 2006 và bản 2012
7. Ford Explorer bản từ 2004 đến 2008, từ 2011 đến 2013
40 năm vẫn chạy tốtEm Captiva 2007 và Fortuner 2009 thì sao các bác
trong danh sách khác, blacklistMay quá hổng thấy nói con kia pride 1999 thần thánh của tèo.
Ladalatở việt nam ko nên mua xe thải taxi nữa nha.
- lanos ( giờ hiếm xe ngon )
- Fiat
- Acord đời cũ
còn gì nữa ko ta ?
1- Giá thành: TRÊN TRỜI.
Để ra biển một em Grandis, tổng chi phí dao động khoảng 43 – 45k, trong khi đó cố khoảng 5k anh em ta sẽ cưới được em Camry 2007
Nu quá, 7c đi so với 4c
2- HỌ HÀNG XA VỚI NHÀ CITYPHONE
Hẳn nhiều bác sẽ ngạc nhiên về quan hệ huyết thống này nhưng quả thật Grandis là con ông anh của thằng cháu bên bác họ đằng ngoại của bà dì Cityphone và hai em này có cùng đặc điểm là chỉ dùng được trong thành phố. Ra ngoại thành, xa đường nhựa là tắt sóng. (Vì sao ư? Grandis gầm thấp đến mức trời ơi, chỉ thích hợp chạy đường thành phố và đường cao tốc)
Nu nữa, thế mấy con sedan 4c về quê kiểu gì?
3- Ăn xăng: CHẲNG CHỊU THUA CHỊ KÉM EM.
100 km em Grandis uống khoảng 17l (trong thành phố, vì em này chỉ chạy được trong thành phố), chẳng chịu kém em Cap ltz là mấy.
Tùy!
Hỗn hào thì tốn kém
4- Kiểu dáng, tính năng: LAI TẠP
Gọi là MPV cũng không được vì khung gầm quá thấp, không về quê được. Gọi là Sedan cũng không xong vì ai lại đi làm ăn, giao dịch với em xe to lù lù trong thành phố.
Mấy thằng đi giao dịch bằng Lít xịt, X9, Land... toàn dở hơi
5- Tỷ lệ ly dị sau khi cưới: HIGH RATE
Ngày nào đọc báo em cũng thấy rao bán Grandis, giá dao động khoảng 28 – 35k, cho dù Grandis là dòng mới ra.
Giờ cưới lại cũng nhìu
6. Đã xuất hiện than phiền về NỘI Y:
Ờ, có thể
7 - Có thể một số bác không đồng ý với em về những phân tích trên những hẳn các bác phải thừa nhận: GRANDIS GIÀNH NGÔI QUÁN QUÂN VỀ LƯỢNG TIÊU THỤ ÍT TRONG NĂM 2007 NÀY.
Ko í kiến
8. Phụ tùng thay thế của Mit quá đắt, không chỉ riêng dòng Grand
Có thể
Hình như đúng9. Chất lượng lắp ráp không ổn định: 8/10 xe lắp ráp tại VN có hiện tượng tiếng kêu lách cách như là tiếng va nhẹ của kim loại khi xe đi vào chỗ rung xóc ở khu vực ghế sau gần chỗ cửa thò ra dây an toàn cho hàng ghế thứ 2.
Mấy con Lambor nhìn nhục thật, cứ như vừa chạy vừa đánh hơi10. Tính thẩm mỹ đầu xe chưa cao, mũi xe trông cứ chúi chúi xuống đất dáng rất tự ti ....
Đúng11. Thương hiệu Mit chưa nổi tiếng ở VN, ko thích hợp với những bác mắc bệnh sỹ nặng
Grandis sản xuất năm 2006 giá 44k - dự kiến năm 2008 bán giá 33k -
Giờ 2011 trả dưới 800 nó tát cho vỡ mồm
một số phân tích của anh nhìn có vẻ tạm chấp nhận được, vì khi tôi không hiểu anh kia vì lý do gì lấy sedan so với MPV?, rồi sử dụng MPV đi giao dịch làm ăn là không nên dành cho đối tượng nào, vì nó là xe đa dụng?Nu quá, 7c đi so với 4c
Nu nữa, thế mấy con sedan 4c về quê kiểu gì?
Tùy!
Hỗn hào thì tốn kém
Mấy thằng đi giao dịch bằng Lít xịt, X9, Land... toàn dở hơi
Giờ cưới lại cũng nhìu
Ờ, có thể
Ko í kiến
Có thể
Hình như đúng
Mấy con Lambor nhìn nhục thật, cứ như vừa chạy vừa đánh hơi
Đúng
Giờ 2011 trả dưới 800 nó tát cho vỡ mồm
Tuy nhiên MPV là đa dụng, không về quê được thì cũng buồn chán thật, anh thử xem chiếc MPV Zace thấp kém hơn Grandis thì hiểu: làm ăn, về quê, loanh quanh phố, chở hàng ....
thử tổng kết những mẫu xe không nên mua , anh thử đưa ra lý do nên mua Grandis, một dòng xe được khai sinh 2004, được khai tử tại Nhật 2009 và lặng lẽ không kèn trống tại VN vào 2012.
Riêng tôi thấy ngoài ưu điểm chở được nhiều người, hai băng ghế sau có thể xếp được thành giường
nhưng với mũi thấp, góc thoát trước nhỏ, thì rõ ràng chỉ chở được nhiều người loanh quanh trong phố,
có anh hỏi tôi cảm giác lái, tôi đã thử và đã xuống liền vì "cảm giác" không thể căn được mũi xe
Cũng MPV cùng thời, nhưng tại sao Ỉn của Toy lại đa dụng? Lại sống mãi đến nay
Tất nhiên thì có những người có nhu cầu thực sự về Grandis như chở cả nhà đi ăn tiệc cuối tuần ở Tân Cảng hay Văn Thánh (nhưng leo cầu thỉnh thoảng phải cẩn thận khi đường đầu cầu chưa kip kịp bù lún)
Ấy ấy Bác lại đung tới chiếc xe đầu tiên mà em có? Nói thật với Bác có em nó vào thập niên 80 em cũng rong ruổi trên đường thiên lý nhiều lắm nhe Bác. Hi hiLadalat
Mình cũng kết em đó lắm, nhất là cái kiếm vô số đó BácẤy ấy Bác lại đung tới chiếc xe đầu tiên mà em có? Nói thật với Bác có em nó vào thập niên 80 em cũng rong ruổi trên đường thiên lý nhiều lắm nhe Bác. Hi hi