Chủ đề tương tự
- Tags
- giao thông đường cao tốc
Cao tốc 27km thì làm làm mẹ gì cho mệt . Trong khi chi phí mỗi km cho cao tốc này hơn 214 tỷ cho 1 km xây cái cao tốc này cho dân cánh Cao Lãnh Long Xuyên đổ về đường tránh TL MT cho đông thêm kẹt xe thêm chứ đc mẹ gì . Tiền đó để mở rộng nâng cấp QL30 đi còn ngon hơn . Ko thì làm ơn nâng cấp cái QLN2 lên giùm với
Cao tốc 2 làn, nghe ớn quá. Cao tốc mà tốc độ còn thấp hơn quốc lộ. Chắc mấy ông bánh vẽ ăn tiền thôi.
Dân Nam Bộ giờ quen thở dài với câu có còn hơn không rồi
4 làn thì chỉ cần sơn biển báo ghi chữ "cao tốc" rồi gắn dọc QL30 là xong gần 6.000 củ
hiện nay với mức thu Ngân sách bình quân 1USD/ 1 người/ 1 ngày của vùng Đồng bằng Sông Cửu Long,
thì nên nâng mức Chủ động Ngân sách lên gấp 10 lần so với mức 1USD/ 1 người/ 1 ngày, để đáp ứng chi Ngân sách cho phát triển Giao thông của vùng Đồng bằng Sông Cửu Long
thì nên nâng mức Chủ động Ngân sách lên gấp 10 lần so với mức 1USD/ 1 người/ 1 ngày, để đáp ứng chi Ngân sách cho phát triển Giao thông của vùng Đồng bằng Sông Cửu Long
như Bên Đức, mức Chủ động Ngân sách của Đức bình quân là 46USD/ 1 người/ 1 ngày,
tuy mới chỉ gấp 46 lần so với mức 1USD/ 1 người/ 1 ngày,
và Bên Đức, Chính phủ Đức lại không thu Thuế của người Dân và Doanh nghiệp,
nhưng Bên Đức đã có được Hệ thống Giao thông đường bộ rất rộng lớn, kết nối, hiện đại, bền vững và an toàn, đặc biệt là Hệ thống đường cao tốc autobahn nổi tiếng
tuy mới chỉ gấp 46 lần so với mức 1USD/ 1 người/ 1 ngày,
và Bên Đức, Chính phủ Đức lại không thu Thuế của người Dân và Doanh nghiệp,
nhưng Bên Đức đã có được Hệ thống Giao thông đường bộ rất rộng lớn, kết nối, hiện đại, bền vững và an toàn, đặc biệt là Hệ thống đường cao tốc autobahn nổi tiếng